The Voice Kids TH 5 | 28 พ.ค. 60 รอบแบทเทิล เดอะวอยซ์คิดส์

Thevoice Kids Thailand 5

ดูย้อนหลังรายการ The Voice Kids Thailand 5 เดอะวอยซ์คิดส์ไทยแลนด์ ซีซั่น 5 วันที่ 28 พฤษภาคม 2560 รอบแบทเทิลสัปดาห์แรก 28/5/60

รายละเอียด The Voice Kids 28/05/60

The Voice Kids Thailand อาทิตย์นี้ห้ามพลาด รอบรอบแบทเทิลสัปดาห์แรกอาการหนักสุดก็ โค้ชรัดเกล้า ที่ถึงกับรำพึงว่า ถ้าต้องให้เลือก!! ก็ขอลุกไปจากเก้าอี้นี้เสียยังดีกว่า โดยเฉพาะโชว์ที่อยากเก็บเธอไว้ทั้งสามคน กับการรวมตัวของสามเสียงทรงเสน่ห์ นำโดย น้องมิน-จารุจรรยาวัฒน์ บัวแสง, น้องติม-วรณัฏฐ์ วิจิตรวาทการ และ น้องจิว-ศศธร สิงห์โต แบทเทิลกันในเพลง “ไม่บอกเธอ” กับการถ่ายทอดอารมณ์ที่ชวนให้นึกถึงวัยฮอร์โมน แม้แต่ผู้ช่วยโค้ชอย่าง “เก่ง ธชย” ยังขอเชียร์ทีมนี้ด้วยคน

และอีกโชว์ที่ทำให้ทั้ง 3 โค้ช ต้องลุ้นเกร็ง เหมือนเชียร์มวยคู่เอก ต้องยกให้โชว์ของหนุ่มสาวอินเนอร์จัดเต็มเกินอายุ จากทีม โค้ชติ๊ก ชีโร่ ที่มี น้องไฟว์-ศิรา สิทธิจารธรรม, น้องโรเชล-ภัทรีญา ลาเบรซ และ น้องนัทตี้-นาตาลี ลียุนกรัส 3 เสียง 3 สไตล์ ที่ผสมกันอย่างลงตัวในเพลง “Lay Me Down” ที่ฟังจบแล้ว ต้องโหลดคลิปย้อนหลังมาฟังซ้ำๆ ทันที

เสียงไหนบ้าง?? ที่เหล่าโค้ชจะไม่ยอมปล่อยให้หลุดมือ ตามชมได้ใน เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย ซีซั่น 5 พรีเซ็นเต็ด บาย ทรู ออนไลน์ (Presented by Trueonline) วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 เวลา 18.20 น.

สามารถรับชมรายการ The Voice Kids Thailand เดอะวอยซ์ คิดส์ ซีซั่น 5 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33) รับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง

The Voice Kids TH 5

28/05/60

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน