เหมือนคนละฟากฟ้า EP8 ตอน 8 | 22 พ.ค. 60 ดูย้อนหลัง

เหมือนคนละฟากฟ้า

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ตอนแรก EP8 ตอนที่ 8 วันที่ 22 พฤษภาคม 2560 แอนดริว ประกบ แมท-ภีรนีย์ ห้ามพลาด 22/5/60

เรื่องย่อ เหมือนคนละฟากฟ้า ตอนที่ 8

ทั้งกฤตนัย(น็อต) กิ่งกาญจน์(วิกกี้) และ กุสุมา(ณัฐวรา) และ ภุชงค์(ว่าน) ต่างก็เดินทางไปหาชัชรัณ(แอนดริว) และ โยทกา(ภีรนีย์)ที่เชียงราย โยทการู้สึกผิดต่อกิ่งกาญจน์ ที่ไม่ได้บอกเรื่องมาหาชัชรัณ อีกทั้งแม่กรรณิการ์(จินตหรา)โทรมาตาม ก็เลยตัดสินใจกลับกรุงเทพ โดยไม่รอชัชรัณ แต่ชัชรัณก็รีบตามกลับไปติดๆ ขอคุยกับโยทกา แต่กรรณิการ์ขอร้องให้โยทกาอย่ายุ่งเกี่ยวกับชัชรัณ เพราะไม่อยากให้ลูกสาวเจ็บปวดเพราะความรัก

ส่วนคุณผ่อง(ดวงใจ)ก็ขอร้องให้ชัชรัณเลิกยุ่งกับโยทกาเช่นกัน แต่ชัชรัณยืนยันจะคบกับโยทกา โดยชัชรัณเป็นฝ่ายรุกเข้าหาโยทกาจนใจอ่อน สัญญาว่าจะข้ามผ่านอุปสรรคไปด้วยกัน ทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอย่างเปิดเผย แต่วายร้ายเวนย์(อู๋ สมิทธิ)ยังสะกดรอยตามโยทกาและหาโอกาสทำร้ายระหว่างที่ชัชรัณและโยทกาไปโปรโมทสินค้า เวนย์เกือบจะทำร้ายโยทกาได้ ดีที่กิ่งกาญจน์ไปเห็นและเรียกคนมาช่วยเสียก่อน ชัชรัณห่วงใยโยทกาจนกฤตนัยและกิ่งกาญจน์รู้สึกได้ ด้านกุสุมา โดนดนัย(โฆษวิส)แฟนเก่ามาหาเรื่อง ดูถูกดูแคลน ภุชงค์มาเจอชกต่อยกันจนภุชงค์ได้รับบาดเจ็บ กุสุมาทำแผลให้ ต่างคนต่างรู้สึกพิเศษต่อกัน แต่ไม่ยอมรับ ชัชรัณเป็นห่วงโยทกา บังคับให้นั่งรถไปกลับพร้อมกัน ส่วนโยทกาห่วงความรู้สึกของแม่เพราะเคยรับปากว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับชัชรัณ

สามารถรับชมละครเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ได้ทางไทยทีวีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง

เหมือนคนละฟากฟ้า

22/05/60 EP8

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน