เรื่องย่ออาคม เจมส์ มาร์ ประกบ มาร์กี้ ราศรี ละครช่อง 3 เร็ว ๆ นี้

ละคร อาคม ย้อนหลัง

เรื่องย่อ ตัวอย่าง ละคร อาคม หนุ่มเจมส์ มาร์ มาประกบคู่กับนางเอกมากความสามารถ อย่าง สาว มาร์กี้ ราศรี ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็ว ๆ นี้

นักแสดงนำ

  • เจมส์ มาร์ รับบทเป็น ทรงกลด
  • ราศรี บาเล็นซิเอก้า รับบทเป็น เอื้อกานต์
  • อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล รับบทเป็น เดชา
  • อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์ รับบทเป็น ทีเกื้อ
  • อนุธิดา อิ่มทรัพย์ รับบทเป็น สัตตบงกช (หนูดี)
  • โกสินทร์ ราชกรม รับบทเป็น นภ
  • ดนัย จารุจินดา รับบทเป็น ดร.ธีรภูมิ

เรื่องย่ออาคม

อาคม เป็นเรื่องราวของการสืบสวนสอบสวน โดยเริ่มต้นจาก ผลชันสูตรศพมาเฟียรายใหญ่ที่ขัดแย้งกับลักษณะอาการก่อนตายอย่างน่าพิศวงดึงให้ เอื้อกานต์ คุณหมอสาวผู้มีสัมผัสพิเศษ และ ทีเกื้อนายตำรวจหนุ่ม น้องชายฝาแฝดก้าวเข้าสู่เส้นทางอันมืดดำอำมหิตของการแก้แค้นโดยไม่ทันตั้งตัว

คำสั่งลับจากสำนักงานตำรวจฯ ที่ตกมาถึงทำให้ทีเกื้อได้รู้ว่าการตายอย่างแปลกประหลาดนี้มิใช่เพิ่งเกิดขึ้นครั้งแรกหากก่อนหน้านี้ยังมีบุคคลสำคัญที่เกี่ยวพันกับพรรคแกนนำรัฐบาลอีกสามรายเสียชีวิตในลักษณะใกล้เคียงและในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันทีมสืบสวนพิเศษจึงถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อดูแล ‘วีไอพี’ ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงและติดตามค้นหาผู้ที่อยู่เบื้องหลังการตายที่ดูคล้ายการฆาตกรรมต่อเนื่องนี้

สัมผัสพิเศษ รวมทั้งความช่วยเหลือจากพี่สาวฝาแฝด ทำให้ทีเกื้อมั่นใจว่า‘อาวุธ’ ที่คนร้ายใช้สังหารเหยื่อคือ ‘อาคม’ อันลึกล้ำและมีพลังแรงกล้าเหยื่อแต่ละรายจึงถูกปลิดชีวิตอย่างโหดเหี้ยมโดยไร้ร่องรอยหลักฐานใดๆที่จะสาวถึงตัวคนร้าย ทว่า…ต่อให้รู้ตัว รู้หน้าก็ใช่ว่าใครจะหาญกล้าต่อกรกับฆาตกรอาคมเช่นนี้ได้

เหนืออื่นใด ยิ่งสืบสาวลงลึกเขาก็ยิ่งพบว่ามือสังหารลึกลับวนเวียนใกล้ตัวเข้ามาทุกที นายตำรวจหนุ่มจะทำเช่นไรเมื่อเป้าหมายรายต่อไปคือคนสำคัญที่มีความหมายต่อหัวใจซึ่งเขาอาจยอมแลกได้ทั้งชีวิต! ติดตาม อาคม ได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 3 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี

ดูละคร – -> อาคม 4 กรกฎาคม 2560 EP8 ที่นี่

อาคม ตอนที่ 8