ซ่อนรักกามเทพ ตอนแรก EP1 ตอน 1 | 19 พ.ค. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ซ่อนรักกามเทพ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : ซ่อนรักกามเทพตอนแรก EP1 ตอนที่ 1 วันที่ 19 พฤษภาคม 25560 พบกับ เชียร์-ฑิฆัมพร ปะทะ เต้ย-พงศกร

เรื่องย่อ ซ่อนรักกามเทพ ตอนแรก

นันทิสา หรือ ออย (เชียร์-ฑิฆัมพร) ฝ่ายบุคคลสุดห้าวของบริษัทคิวปิดฮัต ที่เชื่อมาตลอดทั้งชีวิตว่าผู้ชายเป็นเพศที่ร้ายกาจชอบทำให้ผู้หญิงเสียใจ จนไม่คิดจะมีความรัก และมั่นใจว่าจะไม่สามารถทำตามที่ ภีม (เคน-ธีรเดช) บอสใหญ่แห่งคิวปิดฮัตสั่งไว้ว่าให้มีแฟนภายใน 1 ปี แล้วจะได้เงิน 1 ล้าน แถมแม่ของเธอ แม่อร (เจี๊ยบ-ปวีณา) และยายแม้น (แม่แอ๊ด-โฉมฉาย) ชอบเล่าความรักที่เจ็บปวดของตนให้ออยฟังตั้งแต่เด็ก เธอจึงมีทัศนคติแง่ลบกับความรักมาตลอด

ทางด้าน อังค์กูณฑ์ หรือ อัทธ์ (เต้ย-พงศกร) สถาปนิกหนุ่มสุดเจ้าชู้ผู้ไม่ต้องคว้าหาความรักให้ยุ่งยาก เพราะความหล่อของเค้าทำให้มีแต่ผู้หญิงเข้าหา อัทธ์มีเพื่อนสนิทคือ ชาร์ลี (ป๊อบ-พิชฌพัฒน์) ที่กำลังสร้างรีสอร์ทของตัวเอง โดยให้อัทธ์เป็นผู้ออกแบบและมี นันท์นลิน หรือ บัว (มารีน่า-ศดานันท์) น้องสาวของอัทธ์เป็นมัณฑนากร ซึ่งชาร์ลีแอบชอบนันท์นลินอยู่ ทั้งๆ ที่รู้ว่ามีเธอแฟนคือ มารุต (จี๋-สุทธิรักษ์) อยู่แล้ว และกำลังจะแต่งงานกัน แต่ก็ทำได้แค่เพียงวางแผนเพราะ อารีย์ (ปู-กรองทอง) และ นมเล็ก (อาโย-ทัศน์วรรณ) ผู้เป็นแม่คอยขัดขว้างเพราะไม่ชอบมารุต โดยอารีย์รวมมือกับอัทธ์หลอกบัวว่าหากจะแต่งงานต้องให้อัทธ์แต่งก่อน ไม่อย่างนั้นอัทธ์จะไม่ได้แต่งงานตลอดไป บัวไม่ยอมคิดแผนการเพื่อทำลายเงื่อนไขนี้ให้ได้

ส่วนการพบกันครั้งแรกของออยและอัทธ์ก็ไม่ค่อยน่าประทับใจนัก เพราะออยเข้าใจผิดคิดว่าอัทธ์เป็นโรคจิต แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกให้ออยได้ย้ายไปอยู่คอนโดข้างห้องของอัทธ์ที่มีผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าเข้าออกห้องตลอดเวลา ทางด้านบัวที่หลงรักมารุตอย่างหมดหัวใจ จนถึงขั้นยอมเขียนเช็คก้อนโตให้มารุตที่บอกว่าจะเอาไปช่วยญาติที่ทำธุรกิจเจ๊งที่เมืองนอก โดยไม่รู้เลยว่าแท้ที่จริงแล้วมารุตเป็นเพียงผู้ชายจนๆ ที่ในอดีตเคยอยู่ข้างบ้านออย แถมยังนิสัยไม่ดีจนหนีออกจากบ้าน ส่วนบัวตัดสินใจวางแผนพาผู้หญิงหลายคนมาให้เป็นคู่เดทอัทธ์ อัทธ์รู้ว่าบัวทำแบบนี้เพียงเพราะต้องการจะแต่งงานกับมารุต จึงจ้างให้ออยช่วยเป็นก้างของขวางผู้หญิงเหล่านั้น ออยตัดสินใจอยู่นานกว่าจะยอมรับข้อเสนอของอัทธ์ เพราะเธอต้องการเงินไปลงทุนเปิดร้านขนมไทยให้แม่และยาย ออยสามารถกำจัดสาวคนแรกอย่างศรีจิตตาได้

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ซ่อนรักกามเทพ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู ซ่อนรักกามเทพ ย้อนหลัง

ซ่อนรักกามเทพ ตอนแรก

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน