เหมือนคนละฟากฟ้า EP6 ตอน 6 | 15 พ.ค. 60 ดูย้อนหลัง

เหมือนคนละฟากฟ้า

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ตอนแรก EP6 ตอนที่ 6 วันที่ 15 พฤษภาคม 2560 แอนดริว ประกบ แมท-ภีรนีย์ ห้ามพลาด 15/5/60

เรื่องย่อ เหมือนคนละฟากฟ้า ตอนที่ 6

ชัชรัณ(แอนดริว) จัดงานประมูลภาพวาด เพื่อระลึกถึงแม่สิณีอย่างอบอุ่น มีแขกมาร่วมงานมากมาย รวมทั้งทุกคนในครอบครัววริศรักษ์ โดยภูมิ(วิวัฒน์) และ ชงโค(ปู ปริศนา) พ่อแม่ของภุชงค์(ว่าน)ก็มาร่วมงานด้วย ช่วงต้นงานผ่านไปด้วยดี มีแขกร่วมงานร่วมประมูล ได้เงินช่วยมากมาย แต่แล้วงานก็กร่อย เมื่อเพ็ญศรี(ไปรมา) นัดอรัญญา(สุรัตนา )ไปหาเรื่องกรรณิการ์(จินตหรา)ในงาน และทำให้ภาพของแม่สิณีเสียหาย

ชัชรัณโกรธมาก เสียใจที่งานของแม่ของพังไม่เป็นท่า โยทกา(แมท) กับ กรรณิการ์ก็เสียใจมาก ภุชงค์หากหลักฐานรู้ว่าเป็นฝีมือของเพ็ญศรี คิดว่ายายผ่อง(ดวงใจ)ร่วมมือด้วย แต่ยายผ่องก็โกรธเพ็ญศรี ที่มาทำให้งานสำคัญนี้เสียหาย ชัชรัณทำใจไม่ได้ โกรธทุกคน ตัดสินใจหนีจากทุกคนไปอยู่เชียงราย ทำให้ทุกคนเป็นห่วง โยทการู้จากป้ามาลัย(เล็ก ดวงหทัย) ว่าชัชรัณอยู่เชียงราย รีบตามไปหา แต่ชัชรัณเจอโยทกาก็ไม่สนใจ ตื๊อยังไงก็ไม่ยอมกลับบ้าน โยทกาจะทำยังไงดี

สามารถรับชมละครเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ได้ทางไทยทีวีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง

เหมือนคนละฟากฟ้า

15/05/60 EP6

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน