ลูบคมกามเทพ ตอนจบ EP7 ตอน 7 | 14 พ.ค. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ลูบคมกามเทพ The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : ลูบคมกามเทพ ตอนจบ EP7 ตอนที่ 7 วันที่ 14 พฤษภาคม 25560 พบกับ อินดี้ อินทัช,วาววา ณิชารีย์,ไต้ฝุ่น กนกฉัตร

เรื่องย่อ ลูบคมกามเทพ ตอนจบ

โจ๊กเกอร์ (ท็อป-ณฐกร) จับตัว การะเกด (วาววา-ณิชารีย์) และ โรสริน (เกรซ-รัชณมนทร์) รวมกันเพื่อเตรียมส่งทั้งคู่สำหรับการประมูลที่กำลังจะเกิดขึ้น ทางด้าน แดเนียล (อินดี้-อินทัช) กับ ปรัชวินทร์ (ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร) ก็วางแผนปลอมตัวเข้าไปในงานประมูล โดยแอบติดตามซาฟ่าลูกค้าวีไอพีของ โนอาร์ (เดวิว อัศวนนท์) เข้าไปในงาน ระหว่างที่โรสรินขึ้นประมูล แดเนียลบังคับให้ซาฟ่าประมูล โรสรินให้ได้ หลังจากนั้นให้พาโรสรินไปหาปรัชวินทร์ที่ห้องพักด้านบน ส่วนตัวแดเนียลรอจังหวะที่การะเกดขึ้นประมูล แล้วอาศัยจังหวะตัดไฟในงาน แล้วรีบเข้าไปพาตัวการะเกดออกมา แต่ก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาของโจ๊กเกอร์ได้ จนเกิดการต่อสู้ระว่างแดเนียลกับพวกของโจ๊กเกอร์ แต่สุดท้ายก็ไม่รอดเพราะ แดเนียลเป็นฝ่ายเสียเปรียบมากกว่า การะเกดจึงถูกโจ๊กเกอร์จับกลับไปอีกครั้ง ส่วนโนอาร์กับ อีวา (อุ้ม-ลักขณา) หลังจากตำรวจสากลได้หลักฐานมาจากแดเนียล ก็บุกเข้าจับกุมและทะลายงานประมูล โนอาร์และอีวาหลบหนีขึ้นรถไป แต่จู่ ๆ รถก็เกิดระเบิดขึ้น ก่อนหน้านี้แดเนียลได้แอบติดตั้งระเบิดไว้เพื่อขัดขวางการหลบหนีของกลุ่มโนอาร์ จากนั้นแดเนียลรีบเข้าไปช่วยการะเกด แต่หารู้ไม่ว่าเป็นกับดักของโจ๊กเกอร์ โจ๊กเกอร์โผล่เข้ามายิงแดเนีนล แต่การะเกดเห็นเข้ารีบเข้ามาบังกระสุนให้ จนการะเกดโดนยิง แดเนียลรีบพาการะเกดไปโรงพยาบาล แต่เมื่อการะเกดฟื้นขึ้นมา กลับไม่เจอแดเนียล เพราะแดเนียลตัดสินใจจะหยุดความสัมพันธ์กับของตัวเองที่มีต่อการะเกด เพราะยังคิดว่าการะเกดคงไม่สามารถรักตัวเองได้อย่างเต็มหัวใจ งานนี้เรื่องราวความรักของตำรวจสากลกับพีอาร์สาวสวยจะเป็นอย่างไร ต้องมาตามลุ้นกัน ลูบคมกามเทพตอนจบ คืนนี้

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ลูบคมกามเทพ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู ลูบคมกามเทพ ย้อนหลัง

ลูบคมกามเทพ ตอนจบ

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน