ลูบคมกามเทพ EP6 ตอน 6 | 13 พ.ค. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ลูบคมกามเทพ The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : ลูบคมกามเทพ EP6 ตอนที่ 6 วันที่ 13 พฤษภาคม 25560 พบกับ อินดี้ อินทัช,วาววา ณิชารีย์,ไต้ฝุ่น กนกฉัตร

เรื่องย่อ ลูบคมกามเทพ ตอน 6

หลังจาก แดเนียล (อินดี้-อินทัช) ได้เบาะแสของ โนอาร์ (เดวิด อัศวนนท์) ก็ร่วมมือกับ ปรัชวินทร์ (ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร) สืบข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร Black orchid เพิ่มเติม ส่วนนกต่อ ฟิลิปป์ (เจมส์-กิจเกษม) ก็รุกหนักตามจีบ โรสริน (เกรซ-รัชณมนทร์) และอ้างว่าจะพาไปไปเยี่ยมครอบครัวตัวเอง โรสรินผู้ไร้เดียงสาตัดสินใจจะตามฟิลิปป์ไปเพราะคิดว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตัวเองกล้าออกจากโลกเดิมๆ แต่หารู้ไม่ว่าตัวเองกำลังจะตกเป็นเหยื่อของการค้ามนุษย์ โดยขออนุญาตการะเกดว่าจะไปเที่ยวบ้านเพื่อที่เชียงใหม่ แต่จริงๆ แล้วจะตามฟิลิปป์ไปที่ปีนัง เพราะฟิลิปป์หลอกโรสรินว่าจะพาไปพบพ่อแม่ที่มาพักตากอากาศที่นั้นก่อน การะเกดพยายามหาทุกวิถีทางที่จะห้ามโรสริน แต่โรสรินไม่ฟังและดื้อรั้นจะไป ทำให้เกิดการทะเลาะกันอย่างหนักจนการะเกดตบหน้าโรสริน โรสรินโกรธการะเกดมากตัดสินใจตัดขาดความเป็นพี่น้องกับการะเกดแล้วหนีออกจากบ้าน การะเกดออกตามหาน้องแต่ก็ไม่ทัน เพราะโรสรินหนีไปกับ ฟิลิปป์แล้ว

การะเกดเสียใจมากที่โรสรินไม่เชื่อตัวเอง และยังมารู้ข้อมูลจากปรัชวินทร์อีกว่าโรสได้หนีไปกับฟิลิปป์หรือปิแอร์ที่เป็นนกต่อล่อลวงผู้หญิงไปค้ามนุษย์ การะเกดยิ่งไม่สบายใจ เมื่อแดเนียลได้เบาะแสที่อยู่ของโนอาร์ที่ปีนัง ก็รีบตามไปช่วยโรสรินพร้อมกับปรัชวินทร์ จนสามารถจับตัวฟิลิปป์ได้ และเค้นเอาความจริงจากฟิลิปป์ แต่ฟิลิปป์ก็ไม่ยอมพูด ด้านการะเกดที่ร้อนใจเรื่องน้องสาว ตัดสินใจบินตามมาที่ปีนัง แต่ก็ตกหลุมพรางของโจ๊กเกอร์ ที่หลอกให้การะเกดมาติดกับด้วยอีกคน งานนี้แดเนียลกับปรัชวินทร์จะตามมาช่วยการะเกดและโรสรินได้หรือไม่

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ลูบคมกามเทพ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู ลูบคมกามเทพ ย้อนหลัง

ลูบคมกามเทพ ตอน 6

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน