เมียหลวง EP4 ตอน 4 | 10 พ.ค. 60 เมียหลวง 2017 ย้อนหลัง

เมียหลวง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เมียหลวง 2017 EP4 ตอนที่ 4 วันที่ 10 พฤษภาคม 2560 พบกับ สมาร์ท กฤษฎา, จุ๋ย วรัทยา และ คริส  คริส หอวัง ห้ามพลาด

ละครเรื่อง เมียหลวง ปี 2560 ช่อง 3 ได้นำกลับมารีเมคพร้อมเตรียมจ่อคิวออนแอร์ให้ได้ชมเร็วๆนี้อีกครั้ง โดยทางค่ายผู้จัดได้บวงสรวงละคร  ตั้งแต่ต้นปี 2559 เวอร์ชั่นนี้ได้นักแสดงนำ คือ  สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ (ดร.อนิรุทธิ์ ศัลวิทย์) – จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา (รับบทเป็น ดร.วิกันดา พันธ์ภากร) และ คริส  คริส หอวัง รับบทเป็น (อรอินทร์)

เรื่องย่อเมียหลวง ตอนที่ 4

นวลตบกับอรอินทร์ อนิรุทธิ์พยายามห้ามแต่ก็โดนซะเอง วิกันดาเอาน้ำสาดทั้งสองคนถึงหยุด อรอินทร์ไม่พอใจนวลอย่างมาก แต่วิกันดาบอกให้นวลกลับมาอยู่ที่บ้านได้ อรอินทร์คิดว่าวิกันดาจงใจแกล้งตัวเอง อนิรุทธิ์กลัวอรอินทร์จะโกรธก็ย่องออกไปหากลางดึก อรอินทร์แสร้งทำเป็นไม่คิดอะไรมากเพื่อเอาใจอนิรุทธิ์ อนิรุทธิ์ กลับมาที่บ้านตอนเช้าทำตัวเหมือนปกติ แต่วิกันดาก็รู้ทัน วิกันดาไม่ยอมบอกอนงค์นารถกับฉวีเพ็ญเรื่องที่บ้านเพราะไม่อยากเสียหน้า ท่านหญิงวิภารดีให้วรนารีมาเรียนรู้งานกับวิกันดา วรนารีบอกวิกันดาเป็นนัยว่าอนิรุทธิ์อยู่กับอรอินทร์ทั้งคืน วิกันดาก็วางตัวนิ่งๆ อรอินทร์รู้ว่าวิกันดาต้องไปออกพื้นที่กับวรนารีก็เตรียมแผนที่จะกำจัดนวลออกจากบ้านอนิรุทธิ์ เจนจบมาหาวิกันดาที่บ้าน ส่วนอรอินทร์ก็มาพร้อมอนิรุทธิ์และเด็กๆ นิ่มเกือบประสบอุบัติเหตุแต่วิกันดาช่วยไว้ได้ อรอินทร์ไม่ขอบคุณวิกันดาเลยสักคำ แต่แกล้งทำเป็นใจเสียขออนิรุทธิ์นอนที่บ้าน อรอินทร์ใส่ร้ายว่านวลแกล้งผลักแก้วน้ำทำชุดเลอะเทอะ ขึ้นไปอาบน้ำตั้งใจหาเสื้อผ้าชุดใหม่ของวิกันดามาเปลี่ยนแทน วิกันดารู้ดีว่าอรอินทร์พยายามเล่นสงครามประสาท แต่ก็ไม่เอาตัวไปแลก นวลเข้ามาขัดขวางตอนที่อรอินทร์อยู่กับอนิรุทธิ์สองคนอีกครั้ง อรอินทร์ไม่พอใจ ตามไปปิดห้องตบนวลแบบไม่ยั้ง เอาคืนอย่างสาสม

สามารถรับชมละครเรื่อง เมียหลวง ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูตอนต่อไป เมียหลวง 11 พ.ค. 60 ตอน 5

ดูย้อนหลัง เมียหลวง 2017

กดไลค์เพื่อติดตามชม

EP4 | 10/05/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์