กิ๊กดู๋ 9 พ.ค. 60 เงาเสียงจินตหรา พูนลาภ ย้อนหลัง 9/5/60

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน พบกับเงาเสียงจินตหรา พูนลาภ 9 พฤษภาคม 2560 แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด กิ๊กดู๋9/5/60

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 9 พ.ค. 60

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 9 พฤษภาคมนี้ พบกับน้องร้องสาวเสียงพิณ “จินตหรา พูนลาภ” ค่ายอาร์สยาม หอบซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ใจช้ำที่คำชะโนด” มาโชว์กลางรายการ“กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทางช่อง 7 สี ที่มีสองพิธีกรสุดฮา “ป๋ากิ๊ก” และ “เฮียดู๋” คอยเสิร์ฟมุขสร้างเสียงหัวเราะ พร้อมทั้งเหล่าคณะกรรมการที่มาให้ทั้งความรู้และความฮาแบบจัดเต็ม นำทีมโดย “ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด” และคณะกรรมการรับเชิญคิวทองที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสตู ฯ อย่างหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” งานนี้นอกจาก “จินตหรา” จะโชว์เพลงฮิตแล้ว ยังมาตามหาเงาเสียงของตัวเองอีกด้วย แต่พอได้เห็นผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ถึงกับผงะกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่ เพราะแต่ละคน แต่งองค์ทรงเครื่องจัดเต็มชุดมาอย่างอลังการ จนนึกว่ามาประกวดชุดกันซะอีก ทำเอาศิลปินต้นฉบับหัวเราะทั้งน้ำตาเลยทีเดียว

ร่วมเปิดศึกชิงล้านที่ 28 กันต่อเพื่อนำเงินรางวัลไปพัฒนาชุมชนระหว่าง จ.สระบุรี และ จ.ชัยนาท มันส์แน่นอนใน รายการ ‘กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน’ วันอังคาร ที่ 9 พ.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชนได้ในทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

9 พฤษภาคม 2560