ลูบคมกามเทพ EP4 ตอน 4 | 7 พ.ค. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ลูบคมกามเทพ The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : ลูบคมกามเทพ EP4 ตอนที่ 4 วันที่ 7 พฤษภาคม 25560 พบกับ อินดี้ อินทัช,วาววา ณิชารีย์,ไต้ฝุ่น กนกฉัตร

เรื่องย่อ ลูบคมกามเทพ ตอนที่ 4

เมื่อถึงวันนัดเดทระหว่าง แดเนียล (อินดี้-อินทัช) กับ แองจี้ (ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร์) แองจี้พยายามรุกเข้าหาแดเนียลตลอดเวลา จนแดเนียลรู้สึกอึดอัดและพยายามหนี จนมารู้ความจริงภายหลังว่าการะเกดมีแผนสำรองช่วยเอาไว้ให้แล้ว คือการที่แองจี้มาเดทกับแดเนียลโดยไม่บอกซินดี้ ถ้าซินดี้รู้ว่าแองจี้แอบหนีมาเดทกับหนุ่มหล่อก็ต้องตามมาอาละวาดแน่นอน และสุดท้ายก็เป็นไปตามแผนของการะเกด ด้าน โรสริน (เกรซ-รัชณมนทร์) ก็แอบนัดเจอกับ ฟิลิปป์ (กิจเกษม) เพราะคิดงานไม่ออก บวกกับอยากได้ข้อมูลเรื่องสายลับจากประสบการณ์จริงของฟิลิปป์เองมาเขียนเพิ่มในนิยาย ฟิลิปป์เลยพาโรสรินไปที่เซฟเฮาส์ของตัวเองแล้วแต่งเรื่องต่างๆมาหลอกโรสริน จนโรสรินเองหลงเชื่อและหลงรักฟิลิปป์เข้าเต็มเป้า ส่วนการะเกดที่จัดการเรื่องซินดี้และแองจี้สำเร็จ ก็พาแดเนียลมาหา แพรวพราว (น้ำตาล-พิจักขณา) ที่ได้ข้อมูลที่อยู่ของฟิลิปป์ ก่อนที่แดเนียลจะออกไปตามล่าฟิลิปป์กับ

ปรัชวินทร์ (ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร) การะเกดขอ แดเนียลดูแลตัวเองดีๆ ทั้งสองมองตากัน การะเกดหวั่นไหวและยอมให้แดเนียลจูบมัดจำว่าจะกลับมาหาการะเกดอย่างปลอดภัย แดเนียลรีบตามไปช่วยปรัชวินทร์ที่บุกเข้าไปในโกดังที่อยู่ของฟิลิปป์ตามข้อมูลของแพราวพราว แต่กับพบว่าเป็นกับดักที่ ฌอง (ท็อป-ณฐกร) วางแผนไว้ ปรัชวินทร์ถูกจับตัวไป แดเนียลรีบเข้าไปช่วยและเกิดการต่อสู้ระหว่างแดเนียลกับฌอง จนแดเนียลถูกฌองยิง ด้านแพรวพราวเช็คข้อมูลจนรู้ว่าที่อยู่ของฟิลิปป์ที่ได้เป็นที่อยู่ปลอม จึงรีบบอกการะเกดทั้งสองคนรีบตามมาที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่ทันแล้ว แดเนียลถูกฌองยิง การะเกดรู้สึกเสียใจมากที่มาช่วยแดเนียลไว้ไม่ทัน ร้องไห้เสียใจและกล่าวขอโทษที่ไม่ได้รั้งแดเนียลไว้ จนเผลอความรู้สึกในใจออกมา แต่ไม่นานแดเนียลก็ลืมตาขึ้นแล้วบอกว่าที่ต้องแกล้งตายเป็นแผนเพื่อหลอกฌอง แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ก็ทำให้แดเนียลถูกส่งตัวกลับฝรั่งเศส แต่แดเนียลก็แอบหนีกลับมาที่ประเทศไทยพร้อมกับมอบสร้อยรูปกุญแจให้การะเกด ทั้งคู่ต่างปรับความเข้าใจและเผยความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน เหมือนความรักของทั้งคู่กำลังเริ่มต้นโดยดี แต่ก็ต้องมีมารผจญ เพราะณัฐวุฒิ (บีน-วีระกิตติ์) แฟนเก่าของการะเกดกลับมาของคืนดีและเหมือนว่าการะเกดก็ยังรู้สึกดีกับณัฐวุฒิอยู่ งานนี้จะแดเนียลจะทำอย่างไร

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ลูบคมกามเทพ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู กามเทพออนไลน์ ย้อนหลัง

ลูบคมกามเทพ ตอนที่ 4

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน