บริษัทฮาไม่จำกัด 7 พ.ค. 60 แขกรับเชิญ ลาล่า – ลูลู่ ดูย้อนหลังล่าสุด

บริษัทฮาไม่จำกัด

ดูย้อนหลังซิทคอมอารมณ์ดี บริษัทฮาไม่จำกัด ตอนล่าสุด วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 พบกับแขกรับเชิญ ลาล่า – ลูลู่  ห้ามพลาด

บริษัท ฮาไม่จำกัด” พบความสนุกสนานของวาไรตี้ซิทคอมที่สร้างความสุขให้ผู้ชมแบบไร้ขีดจำกัด กับพิธีกร นักแสดงตลกอย่าง “ตั๊ก บริบูรณ์, บอล เชิญยิ้ม, น้าค่อม ชวนชื่น ,แจ๊ส ชวนชื่น และ นุ้ย เชิญยิ้ม”

รายละเอียด บริษัทฮาไม่จำกัด 7 พ.ค. 60

ซึ่งในอาทิตย์พบกับ 2 สาว “ลาล่า – ลูลู่” ขุดชุดคอสตูมมาแน่น ขนมุกมาแบบเน้นๆ งัดเอาความถนัดของตัวเองมาร่วมผสมผสานในละคร ไม่ว่าจะเป็นตอน “สุดยอดพริตตี้” ที่ 2 สาว จะต้องเรียกเพิ่มยอดขายให้ร้านโชว์รูมรถยนต์ ด้วยการเต้นโชว์แบบโคโยตี้ยังต้องขอศิโรราบ เพื่อเปิดฟลอร์ให้องค์แม่ หรือจะเป็นตอน “ศึกแห่งศักดิ์ศรี” ที่ “ลาล่า – ลูลู่” พร้อมใจซดเกาหลาถ้วยโต เริ่มไม่ลงลอยกันเอง ถึงคราวห้ำหั่นประชันกล้ามแขน งัดแม่ไม้ลีลาประกอบการแข่งตำส้มตำ เพื่อคัดเลือกเพียงหนึ่งคนเท่านั้นที่จะไปเป็นตัวแทนแข่งขันตำส้มตำ อันดับ 1 ของกรุงเทพ! งานนี้ระหว่าง “ลาล่า” หรือ “ลูลู่” จะงัดลีลาความพริ้วออกมาเกินสเต็ปขนาดไหน ติดตามความสนุกนี้ในซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด

สามารถรับชมความสนุกสนานจากซิทคอม บริษัทฮาไม่จำกัด ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00  น. ทางช่อง 9MCOT HD หรือรับชมย้อนหลังได้ใน บ้านละะคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง บริษัทฮาไม่จำกัด

7 พ.ค. 60