เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา เรื่องย่อ ตัวอย่าง ตอนแรก 29 พค 60

เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา

เรื่องย่อ ตัวอย่าง เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา พบกับ ป้อง-ณวัฒน์, อ้อม-พิยดา, ใบเฟิร์น-อัญชสา ตอนแรก 29 พฤษภาคม 2560 แฟนละครช่อง one พลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด

เรื่อง “กับดักเสน่หา” ที่ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งของ อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล ประกบคู่กับพระเอก ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, ใบเฟิร์น-อัญชสา และชลวิทย์ มีทองคำ

ดูตอนแรกได้ที่ กับดักเสน่หาตอนแรก 29 พ.ค. 60 EP1 ตอน 1 เสน่หา Diary

เรื่องย่อ เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา

คำเตือนสำหรับผู้ชายที่คิดจะนอกใจ เมื่อเสน่หาชั่วข้ามคืน กลายเป็นความผิดพลาดของชีวิต ที่มีครอบครัวเป็นเดิมพัน

ดนตร์ (ป้อง-ณวัฒน์) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอนาคตไกล ที่ใครๆ ต่างมองว่าเขามีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เพราะดนตร์มี ลิตา (อ้อม-พิยดา) ภรรยาที่แสนดี และฟ้าใส (ยูเค-ด.ญ. ณัฐธยาน์) ลูกสาววัย 8 ขวบที่กำลังน่ารัก แต่ไม่มีใครรู้ว่าดนตร์แอบเครียดเรื่องงาน รวมถึงเรื่องที่ ดวงใจ (กาญจนา จินดาวัฒน์) ผู้เป็นแม่กับลูกสะใภ้อย่างลิตาที่ไม่ลงรอยกัน บ่อยครั้งที่ดนตร์กับลิตาต้องทะเลาะกันเพราะแม่ วันหนึ่งดนตร์ได้รู้จักกับ มายด์ (ใบเฟิร์น-อัญชสา) โปรดิวเซอร์สาวคนเก่งของโปรดักชั่นเฮาส์ ที่มารับทำโฆษณาสินค้าของบริษัทดนตร์ ดนตร์รู้สึกว่ามายด์เป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา อดีตหนุ่มเพลย์บอยผู้ถอดเขี้ยวเล็บอย่างเขาเหมือนถูกท้าทาย และนั่นคือที่มาของบททดสอบชีวิตคู่ของดนตร์และลิตา…

ในวันที่ดนตร์ทะเลาะกับลิตาอย่างหนักที่หัวหินบวกกับมีงานด่วนเข้ามา เขาจึงตัดสินใจกลับกรุงเทพ เพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องงาน มายด์รู้ข่าวจึงชวนดนตร์ไปทานข้าวที่คอนโด ดนตร์ตัดสินใจไปเพราะลึกๆ แล้ว เขาอยากทำความรู้จักกับมายด์มากขึ้น ในที่สุดคืนนั้นดนตร์ก็เผลอใจมีสัมพันธ์กับมายด์ นั้นคือครั้งแรกที่ดนตร์นอกใจลิตา จนเขารู้สึกผิดมาก แต่มายด์กลับบอกดนตร์ว่า เธอรู้กติกาดีขอเพียงดนตร์ไม่ทิ้งเธอไปก็พอ ดนตร์รู้สึกใจชื้นขึ้นบ้าง แต่แล้วเหตุการณ์กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะมายด์เริ่มไม่พอใจ และเรียกร้องมากขึ้นเกินกว่าที่เขาจะให้ได้ ดนตร์ตัดสินใจบอกเลิกมายด์ เธออาละวาดทำร้ายตัวเอง จนดนตร์ต้องรีบพาไปโรงพยาบาล ร้อนถึงเพื่อนสนิทอย่าง มี่ (ดีเจอาร์ต-มารุต) และ แบงค์ (พ้อยท์-ชลวิทย์) ที่ต้องยื่นมือเข้าช่วย และที่โรงพยาบาลทำให้ดนตร์ได้รู้จักกับ หมออิน (ฟิลม์-ธนภัทร) ที่รู้จักมายด์ดี เขาเตือนดนตร์ว่าถ้าไม่อยากเดือดร้อนก็เลิกยุ่งกับมายด์ซะ!

ดนตร์ตัดสินใจบอกเลิกกับมายด์อีกครั้ง ในครั้งนี้มายด์เข้าใจและยอมออกจากชีวิตอย่างที่ดนตร์ขอ ดนตร์โล่งใจที่ปัญหาทุกอย่างกำลังจบลง เขากลับมาให้เวลาครอบครัวคืนดีกับลิตาและทุ่มเทกับงาน แต่สิ่งที่ดนตร์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น มายด์มาปรากฏตัวในบ้านของเขา ในฐานะเพื่อนใหม่ของลิตา! มายด์ทำเป็นไม่รู้จักดนตร์มาก่อน และทำทุกวิถีทางเพื่อตีสนิทกับลิตา เธอตั้งใจปั่นหัวดนตร์ ส่วนดนตร์ก็ทำทุกทางเพื่อให้มายด์ออกไปจากชีวิตครอบครัวเขาเช่นกัน แต่ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้างดนตร์เท่าไหร่ เมื่อลิตาตรวจร่างกายพบว่าตนเองติดเชื้อ HPV โรคร้ายที่ติดต่อได้ทางเพศสัมพันธ์ ลิตาเสียใจมาก ทำให้ดนตร์ยิ่งรู้สึกผิดและตัดสินใจสารภาพทุกอย่างกับลิตา ลิตาเจ็บช้ำจนหัวใจแทบสลาย ในขณะที่ดาว (กิ๊ก-มยุริญ) กับ ฝน (ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช) โกรธแค้นมายด์มาก ด่าประจานมายด์กลางห้าง จนมีคนถ่ายคลิปไปลงโซเชียลว่ามายด์ชอบแย่งผัวชาวบ้าน ทำให้มายด์อับอายและเครียดจัด ความรักที่มีจึงกลายเป็นความแค้น มายด์วางแผนแอบไปหาฟ้าใสที่โรงเรียน และฟ้าใสก็หายตัวไป ทำให้ดนตร์รู้ทันทีว่าต้องเป็นฝีมือของมายด์แน่นอน สุดท้ายดนตร์จะพาตัวเองและครอบครัวให้หลุดออกจากวังวนของ “กับดัก” ครั้งนี้..ได้หรือไม่? ตามชมได้ในซีรีส์ “เสน่หาDiary” ตอน “กับดักเสน่หา

สามารถรัชมซีรีส์ เสน่หา Diary : กับดักเสน่หา ออกอากาศทางช่อง one31 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 – 21.50 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูตอนแรกได้ที่ กับดักเสน่หาตอนแรก 29 พ.ค. 60 EP1 ตอน 1 เสน่หา Diary

ตัวอย่าง

เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา

[adsense]