ลูบคมกามเทพ EP2 ตอน 2 | 5 พ.ค. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ลูบคมกามเทพ The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : ลูบคมกามเทพ EP2 ตอนที่ 2 วันที่ 5 พฤษภาคม 25560 พบกับ อินดี้ อินทัช,วาววา ณิชารีย์,ไต้ฝุ่น กนกฉัตร

เรื่องย่อ ลูบคมกามเทพ ตอนที่ 2

หลังจาก แดเนียล (อินดี้-อินทัช)สมัครเป็นสมาชิกคิวปิดฮัต เพื่อหาสืบข้อมูลและตามล่าหาตัวนกต่อที่ล่อลวงหญิงไทยไปขายที่ฝรั่งเศส ให้กับแก๊งมาเฟียข้ามชาติที่เรียกตัวเองว่า Black Orchidผ่านทางการเป็นสมาชิกของบริษัทคิวปิดฮัตแดเนียลเริ่มแผนการณ์จะเข้าร่วมงานปาร์ตี้หน้ากากที่มีการะเกด (วาววา-ณิชารีย์) เป็นแม่งาน โดยการช่วยเหลือของหนูษา (เต้ยจรินทร์พร)ซึ่งแดเนียลต้องเข้ารับการปรับบุคลิกภาพ และต้องเต้นรำกับคู่เดทในงาน แต่ติดปัญหาตรงที่แดเนียลเต้นรำไม่เป็น เลยทำให้การะเกดต้องมาคนสอนแดเนียลเต้นรำแบบตัวต่อตัว เมื่อแผนการณ์เข้าร่วมงานปาร์ตี้สำเร็จ แดเนียลก็ได้รับข้อมูลจากหัวหน้าที่ฝรั่งเศส เกี่ยวกับบริษัททัวร์ที่นกต่อใช้พาผู้หญิงออกนอกประเทศ แดเนียลกับปรัชวินทร์ (ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร) จึงรีบเข้าไปสืบที่ออฟฟิศของบริษัททัวร์ และได้เจอเข้ากับโจ๊กเกอร์ (ท็อป ณฐกร)มือสังหารของพวก Black Orchidคู่แค้นของแดเนียลทั้งคู่เลยต่อสู้กันอย่างดุเดือด จนโจ๊กเกอร์เพรียงพร่ำและหนีหลบไป แดเนียลพยายามจะตามจับโจ๊กเกอร์แต่กลับถูกระเบิดจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด เมื่อการะเกดกับโรสริน (เกรซ-รัชณมนทร์)รู้เรื่องจึงรีบมาเยี่ยม แต่ก็พบว่าแดเนียลไม่ได้เป็นอะไรมาก แถมการะเกดยังหลงกลแดเนียลให้อนุญาตจีบจนตัวเองได้

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ลูบคมกามเทพ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู กามเทพออนไลน์ ย้อนหลัง

ลูบคมกามเทพ ตอนที่ 2

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน