เมียหลวง EP3 ตอน 3 | 4 พ.ค. 60 เมียหลวง 2017 ย้อนหลัง

เมียหลวง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เมียหลวง 2017 EP3 ตอนที่ 3 วันที่ 4 พฤษภาคม 2560 พบกับ สมาร์ท กฤษฎา, จุ๋ย วรัทยา และ คริส  คริส หอวัง ห้ามพลาด

ละครเรื่อง เมียหลวง ปี 2560 ช่อง 3 ได้นำกลับมารีเมคพร้อมเตรียมจ่อคิวออนแอร์ให้ได้ชมเร็วๆนี้อีกครั้ง โดยทางค่ายผู้จัดได้บวงสรวงละคร  ตั้งแต่ต้นปี 2559 เวอร์ชั่นนี้ได้นักแสดงนำ คือ  สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ (ดร.อนิรุทธิ์ ศัลวิทย์) – จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา (รับบทเป็น ดร.วิกันดา พันธ์ภากร) และ คริส  คริส หอวัง รับบทเป็น (อรอินทร์)

เรื่องย่อเมียหลวง ตอนที่ 3

วิกันดา (จุ๋ย วรัทยา) ได้รู้ว่า อนิรุทธิ์ (สมาร์ท กฤษฎา) มีความสัมพันธ์กับ นวล (กวาง วรรณปิยะ) จึงทั้งเสียใจ และผิดหวังในตัวอนิรุทธิ์ อนิรุทธิ์พานวลที่ถูกไล่ออกจากบ้านไปเช่าอพาร์ทเม้นท์ และสัญญาว่าจะช่วยพูดให้นวลได้กลับมาอยู่บ้านเหมือนเดิม อนิรุทธิ์พยายามใช้ลูกๆ เป็นตัวช่วยให้วิกันดาหายโกรธ การไม่มีนวลในบ้านทำให้ครอบครัวของวิกันดาใช้ชีวิตไม่ค่อยสะดวก ทั้งต้องซื้อกับข้าวกิน ต้องล้างจานเอง อนิรุทธิ์พยายามง้องอนวิกันดาด้วยการอาสาทำงานบ้านเองบ้าง เจนจบ (เฟิร์ส เอกพงศ์) เห็นวิกันดาเศร้าเลยช่วยพูดปลอบใจ

อรอินทร์ (คริส หอวัง) รู้ว่านวลไม่อยู่บ้านแล้วก็ชวนให้อนิรุทธิ์มาหาที่บ้าน และให้คำปรึกษาอย่างเข้าใจนิสัยผู้ชาย ยิ่งทำให้อนิรุทธิ์รู้สึกชอบอรอินทร์มากขึ้น วิกันดาต้องทำงานบ้านเองแทบทุกอย่าง อนิรุทธิ์ไม่ได้อยู่ช่วยแต่ไปหาอรอินทร์ที่สนามแข่งรถ เด็กๆ บ่นคิดถึงนวล แต่วิกันดาก็ทำเป็นไม่ใส่ใจ วิกันดาวุ่นเรื่องในบ้านจนทำงานไม่ทัน ทำให้ถูกหัวหน้าติ อนงค์นารถ (จะจ๋า พริมรตา) และฉวีเพ็ญ (เกล เวธกา) พาแม่บ้านแก่ๆ ชาวต่างด้าวมาช่วยงานวิกันดา อนิรุทธิ์เบื่อวิกันดาเลยไปหาอรอินทร์ อรอินทร์ได้ทีก็รวบรัดมีความสัมพันธ์กับอนิรุทธิ์ในที่สุด

สามารถรับชมละครเรื่อง เมียหลวง ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เมียหลวง 2017

กดไลค์เพื่อติดตามชม

EP3 | 04/05/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์