ลูบคมกามเทพ ตอนแรก EP1 ตอน 1 | 30 เม.ย. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ลูบคมกามเทพ The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : ลูบคมกามเทพตอนแรก EP1 ตอนที่ 1 วันที่ 30 เมษายน 25560 พบกับ อินดี้ อินทัช,วาววา ณิชารีย์,ไต้ฝุ่น กนกฉัตร

เรื่องย่อ ลูบคมกามเทพ ตอนที่ 1

การะเกด(วาววา-ณิชารีย์)สาวสวยหัวใจแกร่งหนึ่งในกามเทพสาวของคิวปิดฮัตผู้เคยผิดหวังในความรักครั้งใหญ่ เพราะถูกเจ้าบ่าวทิ้งไปในวันแต่งงาน แม้จะผ่านไปหลายปีแล้ว แต่การะเกดก็ยังไม่ลืมอดีตจึงอยู่เป็นโสดมาตลอด แต่การะเกดกำลังปรี๊ดแตกเมื่อโดน โรสริน(เกรซ-รัชย์ณมนทร์)น้องสาวแท้ๆ นำเรื่องชีวิตรักสุดช้ำไปเขียนนิยาย แต่ด้วยความเห็นใจในผลงานการเขียนนิยายชิ้นแรกของน้องเลยตัดใจไม่ว่าน้อง

ทางด้าน แดเนียล หรือ แดน(อินดี้-อินทัช)ตำรวจสากลก็ได้รับคดีใหญ่ โดยเป็นคดีที่ผู้หญิงไทยโดนแก๊งค์ที่เรียกตัวเองว่า Black Orchid หลอกมาขายตัวที่เมืองนอก ซึ่งผู้หญิงทุกคนที่โดนหลอกมาล้วนแล้วแต่เป็นผู้ที่ใช้บริการหาคู่ของคิวปิดฮัต แดนจึงได้รับคำสั่งให้มาสืบที่เมืองไทยและให้มาสมัครบริการของคิวปิดฮัต และที่นั้นเองที่ทำให้แดนได้เจอกับการะเกด และรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้พิเศษและน่าสนใจเป็นอย่างมากๆ

ด้านการะเกดก็ได้รับมอบหมายจากภีม(เคน-ธีรเดช)ให้จัดการเรื่องข่าวที่แองจี้(ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร)และซินดี้(มิ้นท์-มิณฑิตา)เอาไปตีแพร่ว่ามีผู้หญิงไทยกลายเป็นเหยื่ออาชญากรรมข้ามชาติเพราะไปใช้บริการเว็บไซต์หาคู่ โดยภีมให้การะเกดเวลา 3 วัน ไปคิดแคมเปญใหม่ที่จะทำให้ชื่อเสียงความนิยมของคิวปิดฮัตกลับคืนมา ทางด้าน ปรัชวินทร์(ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร)ได้รับมอบหมายให้มาช่วยประสานงานคดี Black Orchid แดนและปรัชวินทร์เลยได้ทำงานร่วมกันทั้งคู่สนิทสนมกันอย่างรวดเร็วตามประสาผู้ชายที่ชอบออกกำลังกายไปฟิตเน็ตเหมือนกัน แต่ระหว่างที่ออกกำลังกายอยู่นั้น ปรัชวินทร์ได้เจอกับโรสรินในจังหวะที่ไม่ถูกไม่ควร โรสรินเลยคิดว่าปรัชวินทร์เป็นพวกโรคจิตบ้ากามและรู้สึกไม่ถูกชะตา

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ลูบคมกามเทพ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู กามเทพออนไลน์ ย้อนหลัง

ลูบคมกามเทพ ตอนที่ 1

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน