The Voice Kids TH 5 | 30 เม.ย. 60 เดอะวอยซ์คิดส์ย้อนหลัง

Thevoice Kids Thailand 5

ดูย้อนหลังรายการ The Voice Kids Thailand 5 เดอะวอยซ์คิดส์ไทยแลนด์ ซีซั่น 5 วันที่ 30 เมษายน 2560 รอบบลายออดิชั่น สัปดาห์ที่ 2

รายละเอียด The Voice Kids 30/4/60

ปกติบนเวที เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย จะได้ฟังแต่เสียงใสๆกับเพลง ป๊อป ร็อค ลูกทุ่ง และบอสซ่าเบาๆ แต่ซีซั่น 5 นี้ มีหลากสไตล์มากกว่านั้น ทำให้ โค้ชต๊งเหน่ง รัดเกล้า, โค้ชติ๊ก ชีโร่ และ โค้ชลุลา ต่างตื่นเต้นกับความสามารถของเด็กๆ ที่เรียงแถวกันมาปล่อยของ โปรยเสน่ห์ เลยได้เห็นภาพทั้ง 3 โค้ช ยกมือทาบบบอก สบตากัน พร้อมร้องว้าว!! ให้กับเหล่าฮีโร่ด้านเสียงร้องกันรัวๆ

(วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน) รอยิ้มรับเด็กเสียงดี ที่มาเพิ่มดีกรีความน่ารัก สดใส ขึ้นเรื่อยๆ วีคนี้เลยขอเล็งไปที่สาวเสียงใส ลูกคอ R&B วัย 14 ปี น้องลูกหยี-วรรณชญา ทับทิมเล็ก ที่ไม่เคยประกวดเวทีไหนมาก่อน แม้จะตื่นเวทีหนักมาก แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อเสียงของน้องได้เลย ส่วนเก้าอี้โค้ชทั้ง 3 จะหันมาหรือไม่นั้น?? ร่วมลุ้นไปพร้อมกัน ส่วนอีกหนึ่งเสียงที่น่าลุ้น และจะมาทำให้สาวกเพลงเพื่อชีวิตต้องตกหลุมรัก น้องแน็ท-ศิริพงษ์ ศรีสุขา นักดนตรีหนุ่มรุ่นเล็กวัย 14 ปี ที่ชาวโซเชียลยกให้เป็น เงาเสียง “ปู พงษ์สิทธิ์” มากับน้ำเสียงจริงใจ เทคนิคการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงอารมณ์เพลงถึงใจ จนโค้ชทั้ง 3 แทบเคลิ้มตาม จี้หัวใจ โค้ชรัดเกล้า จนต้องโดดขึ้นเวทีฟีเจอริ่งด้วยสักครั้งให้ชื่นใจ ทำเวที เดอะวอยซ์ คิดส์ อบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่น แถมยังได้ฟังเสียงหวานๆของโค้ชรัดเกล้า ในเวอร์ชั่นที่ไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อนอีกด้วย

สามารถรับชมรายการ The Voice Kids Thailand เดอะวอยซ์ คิดส์ ซีซั่น 5 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33) รับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง

The Voice Kids TH 5

30/4/60

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน