Site icon บ้านละคร

กิ๊กดู๋ สงครามเพลง 25 เม.ย. 60 เงาเสียงลำไย ไหทองคำ แซ็ค ชุมแพ ย้อนหลัง

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน พบกับเงาเสียงลำไย ไหทองคำ แซ็ค ชุมแพ 25 เมษายน 2560 แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 18 เมย 60

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ทำเอาหนุ่ม ๆ กระชุ่มกระชวยกันทั้งสตู ฯ เมื่อ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” สองพิธีกรสุดฮาจากรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ชวนหมอลำซิ่งสุดเซ็กซี่ ที่มีลีลาท่าเต้นจัดจ้าน “ลำไย ไหทองคำ” และศิลปินสุดฮอตจากขอนแก่น ที่เคยเข้าแข่งขันประชันเพลงบนเวที “กิ๊กดู๋ ฯ” มาแล้ว อย่าง “แซ็ค ชุมแพ” มาเป็นศิลปินต้นฉบับ โดยทั้งคู่ควงกันมาโชว์เพลงฮิต “ผู้สาวขาเลาะ” และ “คำแพง” เพลงที่มียอดวิวในยูทูปมากกว่าหนึ่งร้อยล้านวิว งานนี้นอกจากจะสร้างความครื้นเครงให้แฟน ๆ ล้นสตู ฯ แล้ว ยังสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับ 5 คณะกรรมการ “ชมพู – สุทธิพงษ์, ไก่ สมพล, ตั๊ก ศิริพร, แอ๊ด – วีรศักดิ์ และ สมจิตร จงจอหอ” โดยเฉพาะลีลาสุดแซ่บบวกลูกอ้อนของ “ลำไย” ที่อยู่ ๆ เดินไปนั่งข้าง ๆ กรรมการ ทำเอา “แอ๊ด” และ “สมจิตร” สองคณะกรรมการเขินแบบสุด ๆ สนุกสนานแน่นอน

ร่วมเปิดศึกชิงล้านที่ 28 กันต่อระหว่าง จ.เชียงใหม่ และ จ.ประจวบคีรีขันธ์ งานนี้ใครจะเข้ารอบไปลุ้นเงินล้านต้องคอยติดตามชมวันอังคารนี้

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชนได้ในทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

25 เมษายน 2560

Exit mobile version