The Voice Kids TH 5 | 23 เม.ย. 60 เดอะวอยซ์คิดส์ย้อนหลัง

Thevoice Kids Thailand 5

ดูย้อนหลังรายการ The Voice Kids Thailand 5 เดอะวอยซ์คิดส์ไทยแลนด์ ซีซั่น 5 วันที่ 23 เมษายน 2560 รอบบลายออดิชั่น สัปดาห์ที่ 1

รายละเอียด The Voice Kids 23/4/60

การโน้มน้าวนักร้องตัวน้อยเข้าทีมไม่ใช่เรื่องง่าย งานนี้..เลยได้เห็นกลเม็ดพิชิตใจเด็กของทั้ง 3 โค้ช ที่ขนมุขขำมาเอาใจเด็กๆเพียบ จูงมือพาขึ้นนั่งเก้าอี้แดง รวมทั้งโชว์พลังเสียงเพื่อเรียกคะแนนก่อนที่น้องๆจะตัดสินใจเลือกโค้ช บอกเลย..ลุ้นกว่าพ่อแม่ก็โค้ชนี่แหละ!! วีคแรกก็น่าจับตามองและลุ้นว่าจะมีโค้ชหันเก้าอี้กลับมาหรือไม่ เริ่มจากหนุ่มน้อยวัย 10 ปี จากจ.ภูเก็ต น้องเจฟฟรี่-ศิรพันธ์ ปิยาดิรัตน์ ที่มาพร้อมกับเสียงสูงใสๆระดับดีว่า สามารถสะกดโค้ชทั้ง 3 ได้อย่างอยู่หมัด จนเกือบจบเพลง!!

ส่วนอีกเสียงเป็นของ สาวน้อยเสียงใสหัวใจลูกทุ่ง น้องป่าน-ปานชีวา มนต์สิริ วัยเพียง 8 ปี ที่สวมพลังและวิญญาณนักร้องลูกทุ่งมาเต็ม ทั้งลีลาและลูกคอ ถอดแบบ “แม่ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์” ซึ่งเป็นไอดอลในดวงใจ และเสียงใสๆอีกมากมายที่มาพร้อมกับพลังความฝัน

สามารถรับชมรายการ The Voice Kids Thailand เดอะวอยซ์ คิดส์ ซีซั่น 5 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33) รับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

สัปดาห์ต่อไป The Voice Kids 30 เม.ย. 60

ดูย้อนหลัง

The Voice Kids TH 5

23/4/60