กามเทพออนไลน์ EP7 ตอน 7 วันที่ 23 เม.ย. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

กามเทพออนไลน์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : กามเทพออนไลน์ EP7 ตอนที่ 7 วันที่ 23 เมษายน 25560 พบกับ เคน ภูภูมิ,น้ำตาล พิจักขณา

เรื่องย่อ กามเทพออกศึก ตอนที่ 7

โรม (เคน-ภูภูมิ) เสนอตัวเป็นทนายให้ พราว (น้ำตาล-พิจักขณา) เพื่อจับ ไมค์ (เจสัน ยัง) มาลงโทษในสิ่งที่ได้เคยทำผิดไว้ให้ได้ ส่วนพราวเองก็ยอมให้โรมเป็นทนายให้ เพราะโรมเป็นคนที่รู้เรื่องไมค์ดีที่สุด ซึ่งอาจจะทำให้ชนะคดีได้ แต่ก่อนที่จะได้เริ่มต้นทำคดี พราวต้องเครียดกับงานปาร์ตี้ของบริษัทที่ครั้งนี้พราวต้องเป็นแม่งาน และต้องหาคู่เดทให้กับลูกค้าวีไอพีให้ได้ พราวเลยบังคับให้โรมมาร่วมงานปาร์ตี้ด้วย เพราะอยากให้งานปาร์ตี้ประสบความสำเร็จ โรมแม้ว่าจะไม่อยากไปเพราะในใจโรมตอนนี้ไม่ได้อยากจับคู่กับคนอื่นแล้ว เพราะเริ่มหลงรักพราวทั้งหัวใจแต่ก็ขัดพราวไม่ได้ นอกจากนี้พราวยังสั่งให้พร้อมพล (โจ๊ก กรภพ) มาช่วยงานนี้ด้วย ในงานปาร์ตี้พราวนำเสนอ แองเจลล่า (ผัดไท-ดีใจ) ว่าพร้อมพลเป็นคนที่โปรไฟล์ดีที่สุดในงานวันนี้ ทำให้แองเจลล่าสนใจพร้อมพลเป็นอย่างมากส่วน ซินดี้ (มิ้น-มิณฑิตา) ก็สนใจโรมตามที่พราววางแผนไว้พอดี งานปาร์ตี้ผ่านไปได้ด้วยดี โรมทำตัวลำบาก เพราะซินดี้พยายามแทะโลมตลอดเวลา แม้ในงานปาร์ตี้จะมีบรรยากาศที่สนุกสนาน ๆ แต่อยู่ ๆ เรื่องราวไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ ไมค์ สืบได้ว่าพราวกำลังจัดงานปาร์ตี้ ไมค์จึงตามไปและวางแผนการณ์ร้ายอะไรบาง เมื่อโรมรู้ว่าไมค์อยู่ที่งานปาร์ตี้ก็รีบตามหาตัวพราว แต่ไม่ทันการณ์เสียแล้ว ไมค์ถึงตัวพราว ก่อน

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด กามเทพออนไลน์ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู กามเทพออนไลน์ ย้อนหลัง

กามเทพออนไลน์ ตอนที่ 7

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]