ตะวันยอแสง 20 เม.ย. 60 ตอน 12 EP12 ดูย้อนหลัง

ตะวันยอแสง

ดูละครย้อนหลัง ตะวันยอแสง ล่าสุด EP12 ตอน 12 วันที่ 20 เมษายน 2560 พบกับคู่พระนาง ป๋อ ณัฐวุฒิ, น้ำตาล พิจักขณา แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

เรื่องย่อ ตะวันยอแสง ตอนที่ 12

ตะวันได้ยินเสียงแม่สายร้องเพลงกล่อมเด็ก จึงจำได้ว่าเป็นเสียงแม่ ตะวันไปหาสาย ทั้งสองกอดกันด้วยความคิดถึง สายบอกว่าอินตาคือพ่อที่จากไปตั้งแต่เธอยังเล็ก ตะวันซึ้งใจที่ลุงอินที่คอยช่วยเหลือเธอ คือพ่ออินตา ตะวันกราบเท้าอินตาด้วยความคิดถึง แล้วพ่อ แม่ ลูก ก็ได้อยู่พร้อมหน้ากันเสียที

พริ้ม (หญิง รฐา) คุ้มคลั่ง กลัวนเรนทร์จะมาฆ่าตัวเองปิดปาก จึงจะไปแจ้งความกับตำรวจ แต่นเรนทร์มาเจอเสียก่อน จึงจับตัวพริ้มไปขังไว้ในโลง แล้วเอาไปเก็บที่โกดัง พริ้มร้องด้วยความหวาดกลัว จนสลบไป

นเรนทร์เอาพริ้มเพราไปขังไว้ในโลงศพ พริ้มเพราเริ่มเห็นภาพหลอน เพราะความกลัว เห็นวิญญาณซ้อน มาชวนให้เธอไปอยู่ด้วย พริ้มเพราทนไม่ไหว วิ่งหนีออกมา ไปขุดหลุมที่นเรนทร์ฝังศพซ้อน แต่กลับพบศพของละม่อม เมื่อเล็กและคุณใหญ่ได้ยินเสียง จึงเดินไปดู พริ้มเพราเห็นเล็กเป็นท่านต้น สารภาพออกมาว่าตนเองเป็นคนวางยาพิษท่านต้น ความจริงทุกอย่างจึงเปิดเผยขึ้น แล้วพริ้มเพราก็หมดสติไป สายกับอินตา ที่แอบเข้ามาในบ้าน เพื่อมาพบนเรนทร์ จึงเห็นเหตุการณ์เข้าพอดี

สามารถรับชมละครเรื่อง ตะวันยอแสง ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ตะวันยอแสง

20/04/60 ตอนที่ 12

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที