เรื่องย่อเหมือนคนละฟากฟ้า ตัวอย่าง เริ่มตอนแรก 25 เม.ย. 60 แอนดริวปะทะแมท

เหมือนคนละฟากฟ้า

ตัวอย่าง เรื่องย่อ ละครเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ออกอากาศทางช่อง 3 แอนดริว เกร้กสัน ประกบ แมท-ภีรนีย์ เริ่มตอนแรก 25 เมษายน 2560

“เหมือนคนละฟากฟ้า” สร้างจากบทประพันธ์ของ วาสนา บทโทรทัศน์ เบญจธารา กำกับการแสดงโดย ผู้กำกับคนเก่ง แมน เมธี นำแสดงโดยพระนางเจ้าบทบาท แอนดริว เกร้กสัน และ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ซึ่งโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคับคั่ง อาทิ น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์, วิกกี้-สุนิสา เจทท์,ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา, หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ, แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์, ดวงใจ หทัยกาญจน์ เป็นต้น

เรื่องย่อเหมือนคนละฟากฟ้า

เรื่องเริ่มที่โยทกา(ภีรนีย์ คงไทย) เดินทางกลับจากต่างประเทศ หลังเรียนจบปริญญาโทด้านการตลาด เพราะได้ข่าวว่า กรรณิการ์(จินตหรา สุขพัฒน์)แม่ของเธอกำลังจะแต่งงานใหม่กับพลตรีเถกิง(สันติสุข พรหมศิริ) เศรษฐีนักธุรกิจชื่อดัง โยทกาไม่อยากให้แม่แต่งงานใหม่เพราะกลัวแม่จะเจ็บปวดและเสียใจเหมือนเช่นที่ผ่านมา เพราะเจอแต่คนไม่จริงใจ เมื่อรู้ความจริงว่ากรรณิการ์ เคยมีอาชีพขายบริการมาก่อน เช่นเดียวกับ ชัชรัณ(แอนดริว เกร้กสัน) ลูกชายคนเดียวของเถกิง ที่แม้จะไม่ค่อยถูกกับพ่อ แต่ก็ไม่พอใจที่พ่อจะแต่งงานใหม่กับผู้หญิงประวัติไม่ดีเช่นกรรณิการ์ ยิ่งได้คำยุยงจากคุณยายผ่อง(ดวงใจ หทัยกาญจน์) และ เพ็ญศรี(ไปรมา รัชตะ) ญาติตัวร้ายในบ้าน ก็ยิ่งอคติกับกรรณิการ์ตั้งแต่ยังไม่เคยเห็นหน้า แต่ด้วยความจริงใจของพลตรีเถกิง ทำให้โยทกายอมให้แม่แต่งงาน แต่วันแต่งงานยายผ่องกับเพ็ญศรี

วางแผนกลั่นแกล้งกรรณิการ์ ให้คู่อริเก่าอย่างอรัญญา(สุรัตนา ข้องตระกูล)มาอาละวาดในงาน ดีที่โยทกา และเพื่อนคู่หู เจนจันทร์(ซาร่า นลิน) และ เซม(บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ) มาช่วยได้ทัน ชัชรัณแปลกใจมากที่โยทกาเป็นลูกสาวกรรณิการ์ และยิ่งโยทกามาสมัครงานที่บริษัทของเขา ด้วยดีกรีความสามารถที่ปฏิเสธไม่ได้ รวมทั้งย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านด้วย ยิ่งทำให้ทั้งคู่ต้องเกี่ยวพันกันยิ่งขึ้น

ด้าน กฤตนัย(วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์) ผู้ช่วยและเพื่อนสนิทของชัชรัณ และกิ่งกาญจน์(สุนิสา เจทท์) น้องสาวบุญธรรมของกฤตนัย ต่างก็ชื่นชมในความสามารถของโยทกา ยิ่งทำให้ชัชรัณไม่พอใจ ด้านคุณหญิงละออง(ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา) แม่บุญธรรมของกฤตนัยและกิ่งกาญจน์ และยายผ่อง ต่างก็อยากให้ชัชรัณกับกิ่งกาญจน์แต่งงานกัน แต่ชัชรัณรักกิ่งกาญจน์เหมือนน้องสาว ไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น ส่วนโยทกาก็คอยมาวุ่นวาย ใกล้ชิดชัชรัณทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว จนทำให้เขาเริ่มหวั่นไหวและต่างคนต่างแอบชอบกัน ขณะเดียวกันภุชงค์(ธนกฤต พานิชวิทย์) ผู้บริหารโรงแรมชื่อดัง ก็ถูกใจในความเก่งและความเป็นตัวของตัวเองของโยทกา คอยตามจีบจนทำให้ชัชรัณหมั่นไส้ ภุชงค์ได้กุสุมา(ณัฐวรา วงศ์วาสนา)นักบริหารจัดการคนเก่ง เพื่อนรุ่นน้องของกิ่งกาญจน์ มาคอยช่วยเป็นกามเทพให้เพราะอยากให้ชัชรัณลงเอยกับกิ่งกาญจน์มากกว่า แต่เรื่องราวความรักวุ่นวาย เพราะกุสุมาเองก็แอบชอบภุชงค์ ส่วนกฤตนัย ก็แอบรักกิ่งกาญจน์มานานแล้ว แต่ไม่แสดงออก ส่วนความรักของชัชรัณ และ โยทกา ก็มีอุปสรรคมากมาย เพราะยายผ่องขัดขวางทุกวิถีทาง

ส่วนกรรณิการ์ก็ไม่อยากให้ลูกเป็นทุกข์ ถ้าจะรักกับชัชรัณ เรื่องราวความรักของแต่ละคู่ที่แตกต่าง รวมทั้งปัญหาครอบครัวของชัชรัณและโยทกาที่วุ่นวายซับซ้อน จะลงเอยกันอย่างไรก็ต้องติดตามชมในละคร “เหมือนคนละฟากฟ้า”

ตัวอย่างเหมือนคนละฟากฟ้า