กิ๊กดู๋ สงครามเพลง 18 เม.ย. 60 เงาเสียงพุ่มพวงเด็ก ย้อนหลัง

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน พบกับเงาเสียงเพุ่มพวงเด็ก 18 เมษายน 2560 แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 18 เมย 60

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เปิดเวทีเฟ้นหาเงาเสียงมาทุกรูปแบบ สำหรับรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ล่าสุดสองพิธีกร “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” เอาใจเด็กวัยใส จัดเงาเสียงเจ้าของฉายาราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” รุ่นจิ๋ว มาประชันเสียงร้อง โดยมีพี่เลี้ยงอย่าง “ดาว ขำมิน” และ “คิง ณภัทร” คอยเป็นเทรนเนอร์และอาสาเข้าตู้ลุ้นแป้ง เวลาที่ผู้เข้าแข่งขันรุ่นจิ๋วตกรอบ งานนี้มีครอบครัวดวงจันทร์ อาทิ “แม่เล็ก(คุณแม่ของพุ่มพวง), โอ่ง สลักจิตร (น้องสาว), ไกรสร (สามี) และน้องเพชร (ลูกชาย)” มานั่งแท่นตัดสิน แถมโชว์เพลง “รอวันหวยออก” และ “กระแซะเข้ามาซิ”

ร่วมเปิดศึกชิงล้านที่ 28 กันต่อระหว่าง จ.จันทบุรี พบกับ จ.สุพรรณบุรี งานนี้ใครจะเข้ารอบไปลุ้นเงินล้านต้องคอยติดตามชมวันอังคารนี้

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชนได้ในทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

18 เมษายน 2560