ตะวันยอแสง 12 เม.ย. 60 ตอน 9 EP9 ดูย้อนหลัง

ตะวันยอแสง

ดูละครย้อนหลัง ตะวันยอแสง ล่าสุด EP9 ตอน 9 วันที่ 12 เมษายน 2560 พบกับคู่พระนาง ป๋อ ณัฐวุฒิ, น้ำตาล พิจักขณา แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

เรื่องย่อ ตะวันยอแสง ตอนที่ 9

นเรนทร์ (ปอ ออรณพ) กลัวความลับจะเปิดเผย จึงฆ่าปิดปากละม่อม (จอย ชวนชื่น) พริ้ม (หญิง รฐา) กับซ้อน (ชลัฏ) มาเจอ ตกใจกันทั้งคู่ ซ้อนรีบขุดหลุม แล้วนเรนทร์เป็นคนฝังอย่างคุ้มคลั่ง ญาติละม่อมพาตำรวจมาที่บ้านเดชาบดินทร์ นเรนทร์แทบคลั่ง กลัวความจริงเปิดเผย แต่พริ้มให้ซ้อนขุดหลุมฝังสุนัขไว้หลอกตำรวจเสียก่อน จึงรอดไปได้อย่างหวุดหวิด

ตะวัน (น้ำตาล พิจักขณา) มาเยี่ยมคุณใหญ่ (อุ๋ม อาภาศิริ) ที่โรงพยาบาล เอี้ยง (ออกัส วชิรวิชญ์)หลอกพา พร้อมมิตร (ดิว อริสรา) กับจิตรใส (ปารีณา) ไปทางอื่น ตะวันได้พบกับอาเล็ก (ป๋อ ณัฐวุฒิ) เธอร้องไห้เสียใจกับเรื่องของคุณใหญ่ อาเล็กไปส่งตะวันที่บ้านธาดา ขอให้เธอกลับไปอยู่ที่บ้านร่มรื่นด้วยกัน แต่ตะวันไม่อยากให้ทุกคนไม่สบายใจ จึงขออยู่ที่บ้านธาดา (โอม คณิน) ไปก่อน เล็กแอบเสียใจ

ใจบุญ (พาย รินรดา) ชวนเอี้ยงไปลองชุดราตรี เพื่อไปงาน โดยบอกกับแม่ว่ามากับเล็ก เอี้ยงกับใจบุญใจ ตะลึงในความสวย หล่อ ของกันและกัน จนที่ร้านต้องขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก แต่ใจบุญก็ต้องเศร้าใจ เมื่อเอี้ยงบอกกับเธอว่า อาเล็กไม่มีวันที่จะรักใจบุญไปได้

สามารถรับชมละครเรื่อง ตะวันยอแสง ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ตะวันยอแสง

12/04/60 ตอนที่ 9

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที