ตะวันยอแสง 30 มี.ค. 60 ตอน 6 EP6 ดูย้อนหลัง

ตะวันยอแสง

ดูละครย้อนหลัง ตะวันยอแสง ล่าสุด EP6 ตอน 6 วันที่ 30 มี.ค. 60 พบกับคู่พระนาง ป๋อ ณัฐวุฒิ, น้ำตาล พิจักขณา แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

เรื่องย่อ ตะวันยอแสง ตอนที่ 6

ทั้งตะวัน ธาดา เอี้ยง ใจบุญ ช่วยกันติวหนังสือ และสามารถตอบปัญหาในชั้นเรียนได้อย่างคล่องแคล่ว จนทำให้นเรนทร์และจิตรใส เริ่มไม่พอใจอินตา (หนุ่ม อรรถพร) ซึ่งติดคุกอยู่ และใกล้จะได้รับการปล่อยตัว แต่ได้อ่านหนังสือพิมพ์ พบข่าวที่สาย (ยุ้ย ปัทมวรรณ) ฆ่าสามีตาย แล้วแหกคุกออกมา นึกเป็นห่วง และอยากเจอหน้าตะวัน ทำให้อินตา แหกคุกไปพร้อมกับโหด เพื่อตามหาสาย

พอถึงวันหยุด ตะวันกับเอี้ยงกลับไปที่บ้านเดชาบดินร์ คุณใหญ่อนุญาตให้ทั้งสองคน กลับไปเยี่ยมเล็กที่บ้านร่มรื่น เล็กดีใจมาก แต่แล้วพร้อมมิตรก็มาหาเล็ก แล้วชวนออกไปทานข้าวนอกบ้านด้วยกัน เอี้ยงชวนใจบุญมาเที่ยวเล่นที่บ้านด้วย ทำให้เหลือเพียง ตะวัน เอี้ยง ใจบุญ และเติม อยู่ที่บ้านกันเพียงลำพัง พอดีโหดกับอินตา หนีตำรวจเข้ามาในบ้าน แล้วจับเติมมัดไว้ ตะวันได้พูดคุยกับอินตา เกลี้ยกล่อมให้เขามอบตัว ทำให้อินตารู้ว่าตะวันคือลูกสาวของตนเอง แต่ตะวันยังจำอินตาไม่ได้ เพราะจากกันตั้งแต่เด็ก โหดใช้ปืนจี้ตะวันเพื่อต่อรองหนีตำรวจ เล็กเข้ามาพอดี เข้าช่วยตะวัน โหดจะยิงตะวันอีก อินตาเลยแทงโหดตาย อินตา ฝากให้เล็กดูแลตะวันให้ดี แล้วอินตาก็หนีไป

เมื่อใหญ่รู้ข่าว ก็รีบตามมาที่บ้านเล็ก ให้เอี้ยง ตะวัน เติม รวมถึงเล็ก ย้ายไปอยู่ที่เดชาบดินทร์ชั่วคราว ตะวันซึ้งใจที่เล็กเข้าช่วยชีวิตเธอแบบไม่ห่วงชีวิตตนเอง จึงขัดรองเท้าเป็นการตอบแทนให้เล็ก เล็กซึ้งใจในความมีน้ำใจของตะวัน ธาดารู้ข่าว เป็นห่วงตะวัน จึงมาเยี่ยมที่บ้าน เล็กเริ่มน้อยใจ ที่ตะวัน เริ่มสนิทสนมกับธาดา (โอม คณิน)

สามารถรับชมละครเรื่อง ตะวันยอแสง ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ตะวันยอแสง

30/03/60 ตอนที่ 6

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที