กิ๊กดู๋ สงครามเพลง 21 มี.ค. 60 เงาเสียงปู่จ๋าน ลองไมค์ ย้อนหลัง

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน พบกับเงเสียงปู่จ๋าน ลองไมค์ 21 มีนาคม 2560 แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 21 มีค 60

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ในช่วงประชันเงาเสียงพบกับ แร็พเปอร์หนุ่มจากเชียงราย “ปู่จ๋าน ลองไมค์” ศิลปินที่กำลังโด่งดัง ปล่อยซิงเกิ้ลออกมากี่เพลงก็มียอดวิว ในยูทูปร้อยกว่าล้านวิว ด้วยลีลาการแร็พ ที่ผสมผสานสำเนียงคล้ายบทสวดมนต์ งานนี้บอกเลยว่าแต่ละเพลงของ “ปู่จ๋าน” ไม่ธรรมดา เพราะเจ้าตัวเอ่ยปากเลยว่าแต่ละเพลงร้องยากมาก ทำเอา 4 ผู้เข้าแข่งขัน ถึงกับกุมขมับ มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ค้นหาเงาเสียงปู่จ๋าน งานนี้ ใครจะโดนใจคณะกรรมการ และถูกใจศิลปินต้นฉบับห้ามพลาด

ช่วงประชันเพลงมันและประชันเสียงดีที่ต้องมาลุ้นกันว่าจังหวัดแรกที่จะได้เข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นใครระหว่าง จ.กาฬสินธุ์ ปะทะ จ.พัทลุง รอลุ้นพร้อมกันเวลา 22.30 น.

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชนได้ในทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

21 มีนาคม 2560