กามเทพหรรษา (ตอนจบ) EP8 ตอน 8 วันที่ 24 มี.ค. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

กามเทพหรรษา

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : กามเทพหรรษาตอนจบ EP8 ตอนที่ 8 วันที่ 24 มีนาคม 25560 พบกับ เต้ย-จรินทร์พร ปะทะ บอย-ปกรณ์

เรื่องย่อ กามเทพหรรษา ตอนจบ

ธรณ์พาหรรษา ไปเที่ยวทะเล ตามที่ได้วางแผนไว้กับตำรวจ เพื่อล่อคนร้ายตัวจริงให้ออกมา โดยมีตำรวจซ้อนกล้องและปลอมตัวอยู่ใกล้ ๆ ซึ่ง หรรษา ไปเดินเล่นที่ทะเลแล้วได้พบกับ ทิม ที่มาเที่ยวโดยที่ไม่รู้ว่ามีการวางแผนล่อคนร้ายในครั้งนี้ หรรษา เห็นทิมอยู่ที่ชายทะเลกำลังจะเรียก แต่ยังไม่ทันขาดคำก็โดนชายชุดดำคลุมไอ้โม่งมาอุดปากแล้วลากตัวไป ทิม เหมือนจะได้ยินเสียงหรรษา และรู้สึกว่าเธอกำลังตกอยู่ในอันตราย จะพยายามเดินตามหา หรรษา โดนคนร้ายจับตัวมาในตึกร้าง และกำลังยกปืนจะยิงหรรษา แต่ทิมเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน ทำให้เกิดการต่อสู้กันระหว่างทิมกับคนร้าย แล้วทิมก็สามารถกระชากไอ้โมงของคนร้ายหลุดออก จึงได้รู้ว่าเป็น แพท เลขาคนสนิทของเค้านั้นเอง แพทเองเมื่อถูกเปิดโปง ก็ไม่มีอะไรจะเสีย จึงพรั่งพรูความอัดอั้นในใจออกมาทั้งหมด ว่าที่ทำไปทั้งหมดนั้นเพื่อธรณ์หวังให้ ธรณ์ ขึ้นบริหารโรงแรม เพราะว่ารักธรณ์มากและเคยคบกับธรณ์ตอนที่เรียนอยู่เมืองนอกด้วยกัน แล้วธรณ์ วิ่งเข้ามาสมทบในเหตุการณ์และได้ฟังและได้เห็นทุกอย่าง ก็ถึงกับเข่าอ่อนทรุดลง และเสียใจที่เป็นต้นเหตุของทั้งหมด แพท ทนไม่ได้ที่ ธรณ์ หมดรักและแสดงอาการเกลียดชัง แพท หันปืนเล็งไปที่ธรณ์ แล้วยิงออกไป ทิม โดดเข้ามาขวางและรับกระสุนแทนธรณ์ จังหวะนั้น แพท กลัวความผิดเลยหันปืนเข้ามาจะยิงตัวเอง ตำรวจเข้ามาถึงพอดี จึงยิงที่มือและขาของ แพท เหตุการณ์ทั้งหมดคลี่คลายลง ทิม ถูกส่งตัวไปเข้าห้องไอซียู หรรษา ธรณ์ ชื่น รออยู่หน้าห้องด้วยความกระวนกระวาย แต่โชคดีที่กระสุนไม่โดนจุดสำคัญ ทิม จึงปลอดภัย จากนั้นทิมได้ขอตำรวจเข้าไปเยี่ยม แพท แม้ว่าแพทจะคิดฆ่าเค้า แต่ทิมก็ให้อภัยและบอกให้แพทกลับตัว แพท รู้สึกผิดและยอมรับสารภาพทั้งหมด ทางด้าน หรรษา ก็แอบไปเยี่ยม ทิม ทุกวัน แต่ไม่เคยเข้าไปหา เพราะกลัวว่าชื่นจะไม่พอใจ ความรักของ หรรษา และ ทิม จะผ่านด่านคุณแม่ได้หรือไม่ และจะลงเอยกันอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด : กามเทพหรรษาตอนจบ

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด กามเทพหรรษา ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู กามเทพหรรษา ย้อนหลัง

ตอนจบ

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]