กามเทพหรรษา EP5 ตอน 5 วันที่ 17 มี.ค. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

กามเทพหรรษา

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : กามเทพหรรษา EP5 ตอนที่ 5 วันที่ 17 มีนาคม 25560 พบกับ เต้ย-จรินทร์พร ปะทะ บอย-ปกรณ์

เรื่องย่อ กามเทพหรรษา ตอนที่ 5

งานพรีเซ็นต์ของหรรษาผ่านไปได้ด้วยดี เพราะได้คำสอนของทิมช่วยไว้ ด้าน ทิม ก็ปรับตัวและเห็นใจผู้อื่นมากขึ้น เพราะคิดถึงคำพูดของหรรษาเช่นกัน ในขณะที่ทั้งคู่ต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้ต่อกันนั้น  ทิมพยายามจะเพิ่มระดับความใกล้ชิดกับหรรษา แต่หรรษา กลับอยากจะถอยห่างจากทิม เพราะคิดว่าตนเองไม่เหมาะสมไม่คู่ควร จึงพยายามปิดทุกช่องทางการสื่อสารกับทิม ทั้งไม่ตอบไลน์ ไม่รับโทรศัพท์ทิม งานนี้ทำให้ทิม ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าเพอร์เฟคชั่นนิส และไม่เคยถูกใครปฏิเสธ ทุกอย่างสามารถอยู่ในอำนาจการควบคุมได้ ก็หัวเสียเป็นอย่างมาก จึงพยายามทุกทางที่จะได้เจอได้คุยกับหรรษา

ด้าน ธรณ์ ก็โดนแม่บังคับให้นัดเดทกับ แองจี้ (ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร์) โดยมีบริษัทคิวปิดฮัตดูแลจัดงานให้ โดยมี วราลี (ชมพู่-อารยา) หอมหมื่นลี้ (คริส หอวัง) ภีม และ หรรษา มาช่วยกันจัดการงานครั้งนี้ แต่ก่อนที่งานจะเริ่ม หรรษา ก็บังเอิญไปได้ยินแผนร้ายของ แองจี้ ที่จะมอมเหล้า ธรณ์ ทำให้หรรษาต้องออกโรงปกป้องลูกค้าในทุกวิถีทาง หรรษาจึงช่วยธรณ์ด้วยการกินเหล้าแทนจนเมามาก เหตุการณ์นี้ทำให้ ธรณ์ เริ่มรู้สึกดีกับหรรษา โดยหารู้ไม่ว่า ตนเองชอบผู้หญิงคนเดียวกับพี่ชาย

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด กามเทพหรรษา ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ตอนต่อไป กามเทพหรรษา EP6 | 18/3/60

ดู กามเทพหรรษา ย้อนหลัง

ตอนที่ 5

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]