ค่ายแอคอาร์ต จัดบวงสรวงเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง 2 รส รากนครา และ เสน่ห์นางงิ้ว

รากนครา เสน่ห์นางงิ้ว

คุณแดง ธัญญา-คุณออฟ พงษ์พัฒน์ แห่งค่ายแอคอาร์ต นำทีมงานและนักแสดง ร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง 2 รส “รากนครา” และ “เสน่ห์นางงิ้ว”

ผู้จัดละครค่าย แอคอาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด นำโดย คุณแดง ธัญญา-คุณ ออฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ถือฤกษ์ดีวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 จัดบวงสรวงเปิดกล้องละคร สองเรื่องสองรส ได้แก่ รากนครา และ เสน่ห์นางงิ้ว ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 หนองแขม

บรรยากาศในงานมีทั้งทีมงานและนักแสดงจากละครทั้ง 2 เรื่องเข้าร่วมพิธีบวงสรวงกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ทั้งทีมนักแสดงจากละคร “รากนครา” อาทิ หมาก ปริญ , แต้ว ณฐพร , มิว นิษฐา , น้ำฝน พัชรินทร์ , พลอย ภัทรากร , เอ็ม อภินันท์ , อู๋ ธนากร , น้ำฝน สรวงสุดา , อเล็กซ์ ทวีศักดิ์ , ถนอม สามโทน , อีฟ ไอยวริญร์ , ต้น ตระการ , อรนงค์ ปัญญาวงศ์ ,หลุยส์ ธัญชนก , ก้อย ศิรินุช , บอย พิศาล พร้อมผู้กำกับ คุณออฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

และทีมนักแสดงจากละคร “เสน่ห์นางงิ้ว” อาทิ อาเล็ก ธีรเดช , ณิชา ณัฏฐณิชา , พริม พริมา , แคร์ ฉัตรพริกา , ต้นหอม ศกุนตลา , หม่อมเอ็ม อรรถพล , อาโญ ญาณี ตราโมท , อาโย ทัศน์วรรณ , เม้าท์ซี่ จันทร์สม ,แอนนา ชวนชื่น , ก้อย ปาริฉัตร , สุเทพ ประยูรพิทักษ์ , ปู กรองทอง , ทะนงศักดิ์ ศุภการ , มิน รตวรรณ , เกด ธัญญา พร้อมผู้กำกับ คุณอู๋ ธนากร โปษยานนท์

สำหรับละคร รากนครา เป็นละครแนวพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ เป็นเรื่องราว เจ้าศุขวงศ์ ตกหลุมรัก เจ้าแม้นเมือง หญิงสาวผู้ยึดมั่นรักแผ่นดินและแน่วแน่ในอุดมการณ์ของบรรพบุรษ และมีน้องสาวต่างมารดาคือ เจ้ามิ่งหล้า ซึ่งเจ้ามิ่งหล้าเป็นหญิงสาวที่เอาแต่ใจ และรู้สึกริษยาที่พี่สาวที่มีชายมาตกหลุมรัก เจ้ามิ่งหล้าจึงวางอุบายดึง เจ้าศุขวงศ์มาใกล้ชิดตัว และวางแผนทำให้เจ้าแม้นเมืองเข้าใจผิด จนกลายเป็นรักสามเส้าเคล้าน้ำตา

ส่วนละคร เสน่ห์นางงิ้ว เป็นละครแนวดราม่า-โรแมนติก เป็นเรื่องราวของ บัว หญิงสาวผู้มีความสามารถในการแสดงงิ้ว ซึ่งเป็นที่ถูกใจของ ชยุติ หนุ่มนักเรียนนอกที่ได้ชมเป็นอย่างมาก ในเวลาต่อมา บัว ได้สอบเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย และมีเหตุที่ทำให้บัวได้พบกับชยุติ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงได้เกิดขึ้นอย่างเงียบๆ แต่แล้วชยุติได้ถูกบีบบังคับให้แต่งงานกับ ยิ่งจันทร์ แม้ว่าแต่งงานชยุติจะพาบัวหนีไปด้วยกันและได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขสั้นๆเท่านั้น เรื่องราวความวุ่นวายจึงได้เกิดขึ้น นอกจากนี้ละครยังสะท้อนมุมมองและสนับสนุนศิลปะอันเก่าแก่นี้ ให้คงอยู่ต่อไป

ทั้งนี้ละครทั้ง 2 เรื่อง “รากนครา” และ “เสน่ห์นางงิ้ว” อยู่ระหว่างการถ่ายทำ และเตรียมลงจอให้ชมกันเร็วๆนี้ทา งช่อง 3 และ ช่อง 33 แฟนๆละครอดใจรอกันอีกสักนิด อีกไม่นานได้ชมกันแน่นอน