บัลลังก์ดอกไม้ 26 ก.พ. 60 ตอน 12 EP12 ดูย้อนหลัง

บัลลังก์ดอกไม้ตอนจบ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ตอน 12 EP12 วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 พบกับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

เรื่องย่อ บัลลังก์ดอกไม้ ตอนที่ 12

อนาวินทร์(มาริโอ้)ปฎิเสธทุกข้อหาโดยมีทนายทรงรบ(บีม กวี)คอยช่วยเรื่องคดีความ การันต์(ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์)รีบมาดู อนาวินทร์ขอร้องให้การันต์ช่วยเป็นพยานให้ แต่การันต์กลับปฏิเสธเพราะ ไม่มั่นใจว่าอนาวินทร์จะทำเรื่องทุจริตจริงรึเปล่า อนาวินทร์อึ้งไป พุดชมพูห่วงอนาวินทร์แต่ก็เชื่อมั่นว่า อนาวินทร์ไม่มีวันทำเรื่องทุจริตเหมือนที่ทุกคนคิด ทำให้อนาวินทร์รู้สึกดีขึ้น การันต์สะใจที่สามารถทำลายสัตยารักษ์ และจัดการกับอนาวินทร์ได้ ป้านุ่ม(ป๋อง พิมพ์แข)เป็นห่วงอนาวินทร์จึงอยู่รอ และได้ยิน การันต์คุยโทรศัพท์พูดถึงสิ่งที่ทำลายอนาวินทร์ และหลักฐานเท็จที่สร้างขึ้นมาใส่ร้ายอนาวินทร์ ป้านุ่มได้ยินทั้งหมด แต่การันต์รู้ตัวซะก่อนจึงคาดคั้นในสิ่งที่ป้านุ่มได้ยิน การันต์สั่งห้ามป้านุ่มบอกใคร ในสิ่งที่ได้ยิน แต่ป้านุ่มกลับด่าการันต์ว่าเนรคุณ และจะเอาความจริงไปบอกทุกคน การันต์เลยยิ่งโกรธไล่ล่า และจัดการโยนป้านุ่มลงสระน้ำ และจมน้ำตายในที่สุด อนาวินทร์เสียใจมากที่ต้องมาเสียป้านุ่มไป พุดชมพู ประกาศกับการันต์ว่าจะอยู่ช่วยอนาวินทร์ การันต์พูดเป็นนัย ๆ ให้พุดกลับไร่ไปซะ แต่พุดยืนยันจะอยู่เคียง ข้างอนาวินทร์ต่อไป การันต์โกรธที่พุดชมพูท้าทายตน สั่งให้ชวกรจัดการกับพุดชมพูให้กลับไร่ไปซะ ชวกร ขนลูกน้องมาดักทำร้ายพุดจนได้รับบาดเจ็บ อนาวินทร์รู้ข่าวรีบมาดูอาการพุดชมพูด้วยความเป็นห่วงเรื่อง ความปลอดภัยของพุด เริ่มไม่อยากให้พุดเข้ามาเกี่ยวข้องกับตน เพราะกลัวพุดได้รับอันตราย พุดบอก อนาวินทร์ว่าคนที่มาทำร้ายคือชวกร(โกสินทร์)เพราะจำเสียงได้ พุดบอกน่าจะมีคนสั่งชวกรมาอีกที และ คนนั้นก็คือการันต์ เพราะการันต์ไม่อยากให้ตนอยู่ขวางทาง อนาวินทร์ไม่เชื่อแม้ว่าพุดจะเตือนว่าเป้าหมาย ที่แท้จริงที่การันต์ต้องการทำลายคืออนาวินทร์ อนาวินทร์ให้สร้อยรูปหัวใจไว้กับพุดให้ดูต่างหน้า และขอ สัญญาว่าพุดจะไม่ถอดสร้อยออกไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม พุดใจไม่ดีกับสิ่งที่อนาวินทร์พูดและทำ โดยไม่ รู้ว่าอนาวินทร์ตัดสินใจแล้วว่าจะจัดการกับปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง และจะไม่ให้พุดเข้ามาเกี่ยว ข้องอีก

สามารถรับชมละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลัง

ตอนที่ 12

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]