บัลลังก์ดอกไม้ 24 ก.พ. 60 ตอน 10 EP10 ดูย้อนหลัง

บัลลังก์ดอกไม้ตอนจบ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ตอน 10 EP10 วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 พบกับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

เรื่องย่อ บัลลังก์ดอกไม้ ตอนที่ 10

อนาวินทร์(มาริโอ้)ซุ่มซ้อมการแสดงที่จะใช้โชว์บนเวทีประกวดหนุ่มดอกไม้อย่างตั้งใจ โดยเก็บ ไว้เป็นความลับไม่ให้พุดชมพู(เต้ย จรินทร์พร)ทำเอาพุดชมพูสงสัยว่าจะมีความลับอะไรขนาดนั้น ทางด้านหวาย(เนย โชติกา)ก็เริ่มเข้าเรียนคอร์สธุรกิจ SME ร่วมกับโจ้(มาวิน) แต่เพราะหวายไม่ค่อยสนใจ เรียนทำให้ถูกครูดุอยู่บ่อย ๆ ส่วนโจ้ก็ตั้งใจเรียนจนทำให้ได้คะแนนดี จนเพื่อน ๆ อยากจะจับคู่ทำงานกลุ่ม ด้วย แต่ก็ถูกหวายตัดหน้าโมเมจับคู่กับโจ้ซะเอง งานประกวดหนุ่มดอกไม้มาถึง ทุกคนตื่นเต้น โดยเฉพาะ อนาวินทร์ ที่ตื่นเต้นกับการประกวดครั้งนี้จนต้องกอดขอกำลังใจจากพุดชมพูก่อนขึ้นเวที ซึ่งครั้งนี้โจ้ก็ได้ กลับมาขึ้นเวทีประกวดกับเค้าด้วย ส่วนหวายที่รู้ว่าอนาวินทร์ขึ้นประกวดก็รีบตามมาดูและเชียร์ด้วยเช่น กัน อนาวินทร์เล่นกีตาร์ประกอบกับร้องเพลงเพื่อขอบคุณให้พุดชมพู จนพุดชมพูรับรู้ได้ถึงความรู้สึก ก่อน ที่พุดชมพูจะเอาดอกกุหลาบไปให้อนาวินทร์ แทนที่จะให้โจ้ที่อยากได้ดอกไม้จากพุดเช่นกัน ทำให้โจ้รู้ทันที ว่ารักครั้งนี้คงต้องผิดหวัง ในที่สุดอนาวินทร์ก็ชนะได้รับตำแหน่งหนุ่มดอกไม้ไปตามความคาดหมาย อนาวินทร์ประกาศต่อหน้าทุกคนว่าตัวเองเป็นแฟนเจ้าของไร่อุ่นรัก ทำเอาทุกคนคาดไม่ถึง โดยเฉพาะ หวายที่โกรธจนพุ่งตบหน้าพุดชมพูที่มาแย่งแฟนอนาวินทร์ไป อนาวินทร์รีบปกป้องพุดชมพู และประกาศ ชัดเจนว่าไม่เคยคิดอะไรกับหวาย และไม่เคยตกลงเป็นแฟนกับหวายเลย หวายเสียใจกินเหล้าเมามายอยู่กับ โจ้ที่ก็อกหักจากพุดมาเช่นกัน ส่วนอนาวินทร์ก็ทวงของรางวัลจากพุดที่สามารถชนะการประกวดจนได้ อนาวินทร์ผูกตาพาพุดชมพูไปในไร่ดอกไม้ที่มืดสนิท จนพุดอาการกำเริบกลัวความมืด อนาวินทร์แก้ไขให้ พุดหายกลัวด้วยการจูบพุดและอยู่ข้าง ๆ พุดไว้ให้หายกลัว พุดจะได้จดจำเหตุการณ์ในวันนี้แทนที่อดีต

สามารถรับชมละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลัง

ตอนที่ 10

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]