บัลลังก์ดอกไม้ 19 ก.พ. 60 ตอน 9 EP9 ดูย้อนหลัง

บัลลังก์ดอกไม้ตอนจบ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ตอน 9 EP9 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 พบกับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

เรื่องย่อ บัลลังก์ดอกไม้ ตอนที่ 9

การันต์(ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์)เห็นความรักของพุดชมพู(เต้ย จรินทร์พร)กับอนาวินทร์(มาริโอ้)เริ่มงอกงามแถมยังช่วยกันทำงาน จึงหวั่นใจกลัวพุดจะเจอหลักฐานความผิดตนซ่อนเอาไว้ เลยคิดจะกำจัด พุดชมพูให้พ้นทาง ก่อนสั่งชวกร(โกสินทร์)ให้เผาเรือนพุดชมพู เพราะรู้ว่าพุดรักเรือนหลังนี้มาก ทันทีที่ พุดรู้เรื่องไฟไหม้ที่ไร่ พุดก็เป็นห่วงแม่ภัทรา(ใหม่ นัฏฐา)กับน้าจิตรา(ดีใจ ดีดีดี)รีบกลับไร่อุ่นรักพร้อม กับวินทันที พุดเสียใจที่เห็นเรือนพุดชมพูไหม้ไฟจนหมดไม่เหลืออะไรเลย โดยเฉพาะต้นไม้ที่พ่อปลูกไว้ให้ ทั้งความรัก ความทรงจำของพ่อเหมือนจะหายไปพร้อมกับไฟ พุดเสียใจจนเป็นลมวินต้องพาส่ง รพ.และ อยู่ดูแลด้วยความเป็นห่วง ก่อนจะแจ้งให้ตำรวจสืบสวนคดีเพราะคิดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับปัญหาที่บริษัท ด้วย วินเจอต้นพุดชมพูที่เหลือจากไฟไหม้จึงเก็บไว้ให้พุด ซึ่งพุดดีใจจนน้ำตาไหลที่ต้นไม้ตัวแทนของพ่อ ยังหลงเหลือไว้ให้ตนได้รักษา ภัทราเริ่มเห็นความรักที่พุดและวินมีให้กันว่ากำลังงอกงามก็ห่วงลูกสาว เพราะเห็นว่าทั้งคู่ต่างกันมากไป แต่วินก็ยังคอยเกาะติดดูแลพุดอย่างดี ไม่ให้ห่างจากสายตา จนพุดรำคาญ แต่ก็รู้สึกดีมาก ๆ ที่มีวินคอยอยู่ดูแลข้าง ๆ หลังจากพุดไปประชุมงานประจำปี และจะมีการจัดประกวด หนุ่มดอกไม้ พุดก็ขอให้วินเป็นตัวแทนไร่อุ่นรักเข้าประกวดกับเค้าบ้าง วินยอมประกวดแลกกับการขอ รางวัลจากพุดเป็นการตอบแทน

สามารถรับชมละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลัง

ตอนที่ 9

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]