บัลลังก์ดอกไม้ 11 ก.พ. 60 ตอน 5 EP5 ดูย้อนหลัง

บัลลังก์ดอกไม้ตอนจบ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ตอน 5 EP5 วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 พบกับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

เรื่องย่อ บัลลังก์ดอกไม้ ตอนที่ 5

พุดชมพู (เต้ย จรินทร์พร) ต้องคอยประคับประคองเคี่ยวเข็ญให้อนาวินทร์ (มาริโอ้) ปรับตัวอยู่ได้ ทั้งต้องคอยสอนงาน สอนการใช้ชีวิต และเริ่มปรับเปลี่ยนความคิดของอนาวินทร์ไปทีละนิดละหน่อย แม้ชีวิตการทำงานในไร่ดอกเบญจมาศจะทุลักทุเลไม่สะดวกสบายแต่อนาวินทร์ก็ไม่ล่าถอยง่าย ๆ จนหวาย (เนย โชติกา) รู้เรื่องก็ตามมาหาอนาวินทร์ถึงไร่อุ่นรัก แต่ดันบังเอิญไปปะทะคารมลับฝีปากกับหนุ่มบ้านไร่ อย่างโจ้ (มาวิน) ที่ดูจะไม่ค่อยถูกชะตากันซักเท่าไหร่ ก่อนที่โจ้จะพาหวายมาเจออนาวินทร์ ที่กำลังทำ ตัวใกล้ชิดสนิทสนมกับพุดชมพูเกินเหตุ จนหวายทนดูไม่ได้อาละวาดใส่พุดชมพู แต่โจ้เข้าไปรับหน้าทัน อนาวินทร์ดูถูกว่างานปลูกดอกไม้เป็นงานที่ไม่ได้ใช้สมอง ทำให้พุดชมพูที่มาได้ยินเข้าถึงกับโกรธมาก ออกปากท้าถ้าอนาวินทร์ปลูกดอกเบญจมาศให้ออกดอกได้ภายใน 3 เดือนสำเร็จ ก็จะยอมให้อนาวินทร์ กลับบ้านไม่ต้องทนทำงานอยู่ที่ไร่อุ่นรักถึง 1 ปี ตามที่ระบุไว้ในพินัยกรรม อนาวินทร์คิดว่าไม่เห็นจะยาก ยอมรับคำท้าทันที

สามารถรับชมละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลัง

ตอนที่ 5

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]