เรื่องย่อ ตัวอย่าง ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ ทางช่องวัน เร็วๆนี้

ชีวิตเพื่อฆ่าหัวใจเพื่อเธอ

ตัวอย่าง เรื่องย่อ ละครเรื่อง ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ พบกับสองคู่พระนาง เจษ-เจษฎ์พิพัฒ และ โม-มนชนก ออกอากาศทางช่องวัน31 เร็ว ๆ นี้ แฟนละครห้ามพลาด

เรื่องย่อชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ

วายุ   ชายหนุ่มกำพร้าผู้มีชีวิตโดดเดี่ยว โดยสุรสีห์ (สรพงษ์ ชาตรี) ชายผู้มีอดีตอันลึกลับ ได้นำตัววายุไปเลี้ยงดูตั้งแต่เด็ก และฝึกฝนวายุให้เป็นมือปืนรับจ้างฝีมือดี ทำให้วายุเป็นคนชอบเก็บตัว ไม่ชอบสุงสิงกับใคร จนอยู่มาวันนึง เขาได้พบกับ ภาวรินทร์ สาวอาติสต์ผู้มีจิตใจงดงาม เธอเป็นลูกคนเดียวของ ธนทัต นักธุรกิจใหญ่ และกำลังจะได้เป็นใหญ่เป็นโตทางการเมืองในไม่ช้า โดยไม่มีใครรู้เลยว่า เบื้องหลังที่แท้จริงแล้ว ธนทัตคือพ่อค้ายาเสพย์ติดรายใหญ่ และเป็นผู้จ้างวายุให้ฆ่ากลุ่มมิจฉาชีพที่เป็นคู่แข่งของเขาอยู่เป็นประจำโดยผ่านสุรสีห์

ความสัมพันธ์ของวายุกับภาวรินทร์ค่อยๆก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆจนกลายเป็นความรัก แต่สุดท้ายภาวรินทร์ก็ต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อธนทัตที่คอยกีดกันความรักของทั้งคู่ และได้บอกความจริงกับภาวรินทร์ว่าวายุเป็นมือปืน ทำให้ภาวรินทร์โกรธและตัดสินใจเลิกยุ่งกับวายุ ในขณะที่วายุได้ตัดสินใจจะวางมือ เพื่อพิสูจน์ให้ภาวรินทร์เห็นว่าเขารักเธอมากแค่ไหน แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้น เมื่อธนทัตตัดสินใจให้ภาวรินทร์หมั้นหมายกับศรุต  ตำรวจหนุ่มไฟแรง พร้อมทั้งบอกกับศรุตว่ามือปืนที่ทางตำรวจต้องการตัวอยู่นั้นคือวายุ วายุจึงตกเป็นเป้าหมายหลักของพวกตำรวจ วายุจะสามารถหลบหนีจากการไล่ล่าของตำรวจได้หรือไม่ ความรักระหว่างวายุกับภาวรินทร์จะลงเอยเช่นไร ติดตามชมได้ในละคร “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ”

ตัวอย่างชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ

[adsense]