บัลลังก์ดอกไม้ 5 ก.พ. 60 ตอน 3 EP3 ดูย้อนหลัง

บัลลังก์ดอกไม้ตอนจบ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ตอน 3 EP3 วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 พบกับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

เรื่องย่อ บัลลังก์ดอกไม้ ตอนที่ 3

อนาวินทร์(มาริโอ้)เซ็งที่ต้องอยู่ร่วมบ้านกับพุดชมพู(เต้ย จรินทร์พร)แถมกฎกติกาในบ้าน ที่พุดตั้งขึ้นมาใหม่ก็ชวนให้หงุดหงิด เพราะอนาวินทร์ไม่ชอบให้ใครมาควบคุม การันต์(ภัทร ฉัตรบริรักษ์)เลยยุให้อนาวินทร์หาทางแกล้งพุด จนพุดทนไม่ได้ต้องยอมออกไปเอง อนาวินทร์พาผู้หญิงมานอนบ้าน และคอยเคาะประตูห้องพุดชมพูรายงานทุกขั้นตอน จนพุดแทบไม่ได้ นอน อนาวินทร์สะใจที่แกล้งพุดได้ เลยอยากจะแกล้งต่อ แต่คราวนี้พุดมีวิธีแก้เผ็ดตามคำแนะนำของ ช่อม่วง(ชาช่า มัจฉา)เพื่อนรักนัก บัญชีที่กำลังจะมาช่วยงานที่บริษัทสัตยารักษ์ในฐานะเลขาของพุด ช่อม่วงแอบสั่งโซ่ แส้ กุญแจมือ ให้พุดเอาไปซ่อนไว้ใต้เตียงของอนาวินทร์ พออนาวินทร์พาผู้หญิงมานอน ก็เลยคิดว่าอนาวินทร์เป็นพวก โรคจิต ถึงกับหนีกระเจิง ทำเอาอนาวินทร์งงเป็นไก่ตาแตก

ยิ่งพอรู้ว่าพุดเป็นคนทำ ก็ถือแส้วิ่งไล่พุด รอบบ้าน แต่พุดแอบถ่ายคลิปไว้ขู่จะอัพลงโซเชียลว่าอนาวินทร์เป็นพวกโรคจิต อนาวินทร์ได้แต่พ่ายแพ้ และแค้นใจที่ทำอะไรพุดไม่ได้ การันต์เลยเสนอให้อนาวินทร์จัดปาร์ตี้ก่อกวนพุดอีก ซึ่งอนาวินทร์ตั้งใจจะ แกล้งพุด ทั้งเสียงดัง ทั้งก่อกวน พุดเลยจัดการลงมาไล่ทุกคนกลับบ้านและยกเลิกปาร์ตี้ หักหน้าอนาวินทร์ หวาย(เนย โชติกา)ที่มาปาร์ตี้ไม่พอใจทะเลาะกันใหญ่โตแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ อนาวินทร์ตามไปทะเลาะกับ พุดถึงห้องนอนและเผลอตัวปล้ำจูบ จนพุดเอากรอบรูปฟาดจนหัวแตก การันต์ทำตัวเป็นคนดีต่อหน้าพุด แต่พอลับหลังก็คอยยุ และหาวิธีมาให้อนาวินทร์ใช้แกล้งพุดอีก ซึ่งการันต์รู้จุดอ่อนของพุดว่าเป็นคนกลัว ความมืด เลยเอาไปบอกอนาวินทร์ ซึ่งวันที่พุดจะต้องทำงานที่บริษัทวันแรกอนาวินทร์ก็จัดการแกล้งพุด ด้วยการขังพุดไว้ที่บันไดหนีไฟ ทำให้พุดอาการกำเริบ โชคดีที่ทรงรบ(บีม กวี)และช่อม่วงตามมาช่วยทัน

สามารถรับชมละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลัง

ตอนที่ 3

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]