บัลลังก์ดอกไม้ 4 ก.พ. 60 ตอน 2 EP2 ดูย้อนหลัง

บัลลังก์ดอกไม้ตอนจบ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ตอน 2 EP2 วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 พบกับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

เรื่องย่อ บัลลังก์ดอกไม้ ตอนที่ 2

พุดชมพู(เต้ย จรินทร์พร)คิดหนักกับเงื่อนไขในพินัยกรรมของปู่เล็ก(ต้อย เศรษฐา)ที่ต้องการ ให้อนาวินทร์(มาริโอ้)มาทำงานที่ไร่อุ่นรัก 1 ปี และพุดจะต้องเข้าไปดูแลบริหารสัตยารักษ์แทนอนาวินทร์ เช่นกัน แต่หลังจากที่ได้รับจดหมายจากปู่เล็กที่ฝากทรงรบ(บีม กวี)มาส่งให้ก่อนตาย ว่าไว้ใจอยากจะฝาก ให้พุดเป็นคนดัดนิสัยอนาวินทร์ให้ดีขึ้น พุดที่อยากตอบแทนบุญคุณของปู่เล็กที่เคยช่วยเหลือครอบครัวตน มาก็ตัดสินใจจะรับงานนี้ ซึ่งอนาวินทร์ก็โผล่มาที่ไร่อุ่นรัก พร้อมกับสั่งให้พุดเซ็นต์สัญญาตามข้อที่ตนไม่ ต้องมาทำงานที่ไร่ แต่พุดไม่ยอมเซ็นต์ อนาวินทร์จึงทำลายต้นกล้าดอกเบญมาศเสียหาย พุดโกรธจัดจับ อนาวินทร์มัดแล้วเอาน้ำฉีดใส่ ก่อนจะยอมเซ็นต์สัญญารับเงื่อนไขในมรดก แต่เป็นเงื่อนไขที่อนาวินทร์จะ ต้องมาทำงานในไร่ 1 ปีแทน

ทำให้อนาวินทร์โมโห คาดโทษว่าทันทีที่พุดเหยียบบ้านสัตยารักษ์ จะได้รับ การต้อนรับแบบสาสมแน่ และอนาวินทร์ก็จัดหนักทันทีที่พุดมาถึงบ้านสัตยารักษ์ ทั้งโยนกระเป๋าเสื้อผ้า ของพุดลงน้ำ ทั้งทำท่าคุกคามในห้องนอน ก่อนจะจบลงด้วยการจับพุดมัดกับต้นไม้ แล้วฉีดน้ำใส่เหมือนที่ พุดเคยทำกับตน จนทรงรบต้องรีบเข้ามาห้าม และเรียกประชุมสมาชิกในบ้านสัตยารักษ์ เพื่อแนะนำ พุดชมพูอย่างเป็นทางการ ในฐานะผู้ที่มีสิทธิ์ขาดดูแลทุกอย่างในบ้านสัตยารักษ์ และตำแหน่งรักษาการ ประธานบริหารในบริษัทสัตยารักษ์ แม้ทิพนาถจะไม่พอใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ส่วนวินแม้จะขัดพินัยกรรม ไม่ได้ แต่วินก็ไม่คิดจะยอมให้พุดเข้ามาควบคุมตนได้ง่าย ๆ มีเพียงป้านุ่ม(ป๋อง เพ็ญแข)เท่านั้นที่รู้ว่าพุดคือ คนที่ปู่เล็กไว้ใจและส่งมาดัดนิสัยอนาวินทร์ ป้านุ่มคอยดูแลความเป็นอยู่ แนะนำเรื่องในบ้าน และคนใน บ้านให้พุดได้รู้จัก ก่อนจะฝากให้พุดอดทนกับอนาวินทร์ และให้เห็นใจที่อนาวินทร์เป็นคนขาดความรัก พุดหนักใจแต่ก็คิดจะอดทนเพื่อทำตามคำขอของปู่เล็ก

สามารถรับชมละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลัง

ตอนที่ 2

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]