ชาติเสือพันธุ์มังกร EP.4 ล่าสุด 3 ธ.ค. 61 ตอนที่ 4 ย้อนหลัง

ชาติเสือพันธุ์มังกร ตอนที่ 4 EP 4 ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละคร ชาติเสือพันธุ์มังกร ล่าสุด ย้อนหลัง ทุกตอน
ดูละคร ชาติเสือพันธุ์มังกร ล่าสุด ย้อนหลัง ทุกตอน

ดูละครเรื่อง ชาติเสือพันธุ์มังกร ตอนที่ 4 EP 4 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 3 ธันวาคม 2561 พบกับคู่พระนาง เจมส์ มาร์ ประชัน เดียร์น่า ฟลีโป แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ชาติเสือพันธุ์มังกร เรื่องราวของหนุ่มดินแดนมังกรที่มาเติบโตในเมืองไทย ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น พบกับ เจมส์ มาร์, เดียร์น่า ฟลีโป, อาโป ณัฐวิญญ์, สายไหม มณีรัตน์, นง ทนงศักดิ์, หนุ่ม สันติสุข, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, พาย รินรดา, บุศ บุศย์สิริ, นนท์ ธนลภย์, คิน การันต์ ออกอากาศทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

[adsense4]

เรื่องย่อละคร ชาติเสือพันธุ์มังกร ตอนที่ 4

การันต์สั่งเม่งฮงไปเผาไล่ที่ต่อรองกับการช่วยเฮ้งเตี๋ยง เป็นจังหวะที่รณชิตบุกจับทันที ทั้งหมดเป็นแผ่นของการันต์ การันต์ให้เม่งฮงเป็นเหยื่อล่อตำรวจ ทรงวาดรู้ข่าวชาวบ้านเสียใจ พันเดชรู้ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นแผ่นของการันต์ ยิ่งเจ็บใจ พริ้มเพราปลอดภัย ปิ่นมุกเข้าเรียนมหาลัยวันแรก ทรงวาดแอบดีใจ อภิชาตเพื่อนร่วมรุ่นสมัยที่ทรงวาดเรียนโรงเรียนนายร้อย ย้ายมาเป็นตำรวจในท้องที ทั้งสองเคยมีเรื่องกันจนทรงวาดโดนไล่ออกเพราะเอาเรื่องครอบครัวทรงวาดมาอ้างเรื่องเปิดบ่อน ไต้เกียวปั่นหัวทุกคนในครอบครัวทรงวาด ทำให้เฮ้งเตี๋ยงเป็นตนเหตุจนทำให้เม่งฮงต้องไปเผ่าไล่ที่ ป่วยซังรักกับสุเทพ อภิชาตบุกโรงน้ำชาเพื่อตรวจค้นและพยายามให้เลิกกิจการโรงน้ำชา ทรงวาดพยายามหาทางช่วยต่อรองกับอภิชาต งานนี้อภิชาติยอมถอย ฮุ่ยเซี้ยงกลัวว่ากิจการโรงน้ำชาจะปิดตัว ทรงวาดสะกดรอยตามฮุ้ยเซี้ยงแต่พันเดชรู้ทันจนทรงวาดตามไม่ทัน รถบรรทุกข้าวของทรงวาดถูกปล้น ตำรวจบุกจับกิจการต่างๆของครอบครัวทรงวาด รณชิตโดนพักงานเพราะรู้จักสนิทกับลี่เง็ก ทรงวาดปรึษารณชิต เรื่องที่ทรงวาดถูกปล้นข้าว ทรงวาดต่อรองให้รณชิตช่วย จนรณชิตยอม รณชิตบอกข่าวที่ข้าวของทรงวาดจะถูกปล้น จนทรงวาดช่วยได้ทัน ทรงวาดพยายามสืบคนที่ถูกเบื้องหลัง รณชิตเองก็พยายามจีบปิ่นมุก ทรงวาดกันท่า จิวก้วงบุกมายิงคนในโรงสีของทรงวาดจนสุเทพถูกยิงตายต่อหน้าป่วยซัง รณชิตที่อยู่บ้านของทรงวาดรีบตามมาที่โรงสี ป่วยซังเสียใจมาก รณชิตตามสืบหาจิวก้วง

ดูละครเรื่อง ชาติเสือพันธุ์มังกร ย้อนหลัง
ตอน 4 วันที่ 3 ธันวาคม 2561
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

Part 1

Part 2

[adsense3]