ปี่แก้วนางหงส์ EP.9 ดูย้อนหลัง 28 พ.ย. 61 ตอนที่ 9 ล่าสุด

ปี่แก้วนางหงส์ ตอนที่ 9 EP 9 ย้อนหลัง ล่าสุด

ปี่แก้วนางหงส์ EP ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
ปี่แก้วนางหงส์ EP ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน

ดูละครเรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ ตอนที่ 9 EP 9 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 พบกับการพบกันครั้งแรกของ เกรท วรินทร และ เบลล่า ราณี แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ปี่แก้วนางหงส์ ละครแนวพีเรียดดราม่า นำแสดงโดยคู่พระนาง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ร่วมด้วย เก้า-สุภัสสรา, อเล็กซ์ เรนเดล, พริมา พันธุ์เจริญ, สรพงศ์ ชาตรี, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, เกรียงไกร อุณหะนันทน์, ดวงตา ตุงคะมณี กำกับโดย แมน เมธี ติดตามชมบทบาทของเกรท-เบลล่า ในละคร “ปี่แก้วนางหงส์” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มพุธที่ 31 ตุลาคมนี้ตอนแรก

[adsense3]

เรื่องย่อละคร ปี่แก้วนางหงส์ ตอนที่ 9

เก่งกาจ ลูกชายของกำนันพงษ์(ทนงศักดิ์)หรือจีนพ้งในอดีต หลอกสะเดามาปล้ำ ผีพิกุล(เบลล่า)เห็นแล้วโมโหกับความเลวของเก่งกาจ ก็เลยทำร้าย ก้าน(เพ้นท์ กฤตกานต์)ลูกน้องของกำนันพงษ์ เผลอเอาดาบฟันเก่งกาจตายเอง แต่โทษว่าเป็นผีบนเรือนฆ่าตาย ทำให้กำนันพงษ์แค้นมาก เอาหมอผีมาเผาเรือนด้วยอาคม ทำให้ผีจางวางพ่วง(สรพงศ์) เพียร(สรวงสุดา) สุด(ก้อย นฤมล) อ่ำ(นุ๊ก) โดนเผาด้วย ร้องโอดครวญ พิกุลก็ช่วยไม่ได้ แต่ดีที่หลวงราช หรือนิราศ(เกรท)ที่มาเกิดใหม่ มาช่วยได้ทัน แต่โดนลูกน้องกำนันพงษ์ซ้อมจนบาดเจ็บ แต่ได้สินธร(อเล็กซ์) หรือ สินในอดีต มาช่วยโดยสินธรบอกว่าอย่ากลับไปที่เรือนอีก มิฉะนั้นจะมีอันตราย แต่นิราศก็ไม่เชื่อ กลับไปที่เรือนอีก เพื่อไปเจอพิกุล มีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ๆพิกุล ไม่ยอมกลับบ้าน ส่วนทางบ้านนิราศ มีแม่ทิพย์เกสร (ดวงตา) หรือท่านผู้หญิงเกสรในอดีต ร่างกายไม่แข็งแรง ป่วยกระเสาะกระแสะ มีนิสา(เก้า สุภัสสรา) หรือ สารภีในอดีต คอยดูแลด้วยความห่วงใย แต่ทิพย์เกสรไม่ค่อยชอบนิสาเท่าไหร่ เหมือนมีปมอะไรในใจ ดูแลอย่างไรก็มักจะด่าว่าด้วยความไม่พอใจ

ดูละครเรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ ย้อนหลัง
ตอนที่ 9 วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

Part 1

Part 2

[adsense3]