กิ๊กดู๋ 27 พ.ย. 61 เงาเสียง ยุ้ย ญาติเยอะ ล่าสุด

กิ๊กดู๋ เงาเสียง ยุ้ย ญาติเยอะ ย้อนหลัง ล่าสุด

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 27 พฤศจิกายน 2561 พบกับ เงาเสียง ยุ้ย ญาติเยอะ แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

กิ๊กดู๋ เงาเสียง รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และมีการดำเนินรายการที่สนุกสนาน ทำให้เป็นรายการที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

[adsense4]

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 27 พ.ย. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ กลับมาตามคำเรียกร้อง “ยุ้ย ญาติเยอะ” หนึ่งนักร้องในตำนานลูกทุ่งไทย บุกรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” ตามหาแชมป์เงาเสียงอีกครั้ง ได้ผู้สมัครหน้าใหม่ ที่แต่ล่ะคนลีลาออดอ้อน น่ารัก น่าชัง ไม่แพ้สาว “ยุ้ย” เลยทีเดียว!! ฝั่งคอมเมนเตเตอร์สุดแซ่บ “ตั๊ก ศิริพร” เทปนี้มาแปลก เล่นเป็นมิตรกับต้นฉบับสุด ๆ แม้ยุ้ยจะตัดสินต่างจากตนแค่ไหนก็ไม่มีเหวี่ยง!! ต่อด้วยผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง 4 สาว ได้แก่ “เค้ก-ชาลิสา, ลูกปัด-รัตน์นรี, ใบเฟิร์น-รัตติยาภรณ์ และส้ม – ศิริโสภา” แต่ที่โดดเด่น โดนใจกรรมการ “ชมพู สุทธิพงษ์” เป็นที่สุด เห็นจะเป็น “ลูกปัด” สาวแบงค์น่าตาจิ้มลิ้ม ถึงขั้นถูก “ป๋ากิ๊ก” แกล้งแซวให้ลูกปัดหลอกขายประกัน ชมพูยังตอบทันทีว่าให้เซ็นชื่อตรงไหน เอาละซิ เทปนี้ออกไป มีหวังชมพูได้เคลียร์กับภรรยาที่บ้านยาวแน่ๆ (ฮา) ห้ามพลาดความสนุกสนาน มันส์ฮา พร้อมร่วมเชียร์เป็นกำลังใจให้เงาเสียงที่คุณชื่นชอบ ลุ้นว่าใครจะคว้าตำแหน่งแชมป์เงาเสียงได้สำเร็จ ต้องติดตาม!! หลังละครจบ ช่อง 7

เข้าร่วม ดูทีวีย้อนหลัง คลิก
ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋
เงาเสียง ยุ้ย ญาติเยอะ

[adsense3]