ชาติเสือพันธุ์มังกร EP.2 ล่าสุด 26 พ.ย. 61 ตอนที่ 2 ย้อนหลัง

ชาติเสือพันธุ์มังกร ตอนที่ 2 EP 2 ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละคร ชาติเสือพันธุ์มังกร ล่าสุด ย้อนหลัง ทุกตอน
ดูละคร ชาติเสือพันธุ์มังกร ล่าสุด ย้อนหลัง ทุกตอน

ดูละครเรื่อง ชาติเสือพันธุ์มังกร ตอนที่ 2 EP 2 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 พบกับคู่พระนาง เจมส์ มาร์ ประชัน เดียร์น่า ฟลีโป แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ชาติเสือพันธุ์มังกร เรื่องราวของหนุ่มดินแดนมังกรที่มาเติบโตในเมืองไทย ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น พบกับ เจมส์ มาร์, เดียร์น่า ฟลีโป, อาโป ณัฐวิญญ์, สายไหม มณีรัตน์, นง ทนงศักดิ์, หนุ่ม สันติสุข, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, พาย รินรดา, บุศ บุศย์สิริ, นนท์ ธนลภย์, คิน การันต์ ออกอากาศทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

[adsense4]

เรื่องย่อละคร ชาติเสือพันธุ์มังกร ตอนที่ 2

ปิ่นมุกเป็นห่วงกับสิ่งที่ทรงวาดเจอ เม่งฮงพยายามบังคับให้ทรงวาดแต่งงานกันไต้เกียว ปิ่นมุกเอาผลการเรียนมาให้ทรงวาดและขอให้ทรงวาดพาไปทะเล ทรงวาดปฎิเสทการแต่งงานกับไต้เกียว โดยโกหกเม่งฮงว่าจะแต่งงานกันปิ่นมุก เฮ้งเตี๋ยงบอกกับทรงวาดว่ารักกับพริ้มเพราจริงๆ ทรงวาดไม่สบายใจกับความรักของทั้งคู่ เฮ้งเตี๋ยงต้องหมั้นกับไต้เกียวแทนทรงวาด พริ้มเพราเข้าใจดีเพราะตนเองเป็นแค่ผู้หญิงขายตัว วันงานหมั้นของเฮ้งเตียงกับไต้เกียว ทรงวาดให้ทองเป็นของขวัญ ฮุ่ยหลิน ถูกลูกน้องเก่าของพ่อที่เคยโดนไล่ออกกลับมาแก้แค้น ทรงวาดตามไปช่วยได้ทัน ฮุ่ยหลินประทับใจทรงวาด ทรงวาดรู้ว่าลี่เง็กไปแทงคนได้รับบาดเจ็บ ลี่เง็กปฎิเสททุกข้อกล่าวหา ทรงวาดตามหาคนเจ็บและใช้วิธีขู่ทางอ้อมเพื่อให้บอกว่าเป็นอุบัติเหตุ จนลี่เง็กรอด ยิ่งทรงวาดช่วยลี่เง็กมากแค่ไหนก็ทำให้ลี่เง็กยิ่งเกลียดทรงวาดมากเท่านั้น ปิ่นมุกกับก๊กไช้ โดนคนทำร้าย รณชิตผ่านมาช่วยได้ทัน รณชิตสงสัยว่าใครเป็นต้นเหตุอาจมาจากทรงวาด คนที่ส่งคนไปทำร้ายก็คือ ลี้เง็ก ไต้เกียวได้ยินและมาเล่าให้ฮุ่ยเชี้ยง ฟัง ปิ่นมุกสอบติดแพทย์ ก๊กไช้สอบติดนิติศาสตร์ ชาญยุทธมาสั่งให้ทรงวาดไปเพิ่มค่าคุมครองอีก ทรงวาดไม่อยากทำ เม่งฮงกับฮุ่ยเชี้ยงโวยวายที่นายขึ้นค่าคุ้มครอง

ดูละครเรื่อง ชาติเสือพันธุ์มังกร ย้อนหลัง
ตอน 2 วันที่ 26 พฤศจิกายน 2561
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

[adsense3]