รักพลิกล็อก EP.1 ตอนแรก ดูย้อนหลัง 23 พ.ย. 61 ล่าสุด ตอนที่ 1

รักพลิกล็อก ตอนแรก ล่าสุด EP 1 ตอนที่ 1

ดูละคร รักพลิกล็อก ดูย้อนหลัง ล่าสุด
ดูละคร รักพลิกล็อก ดูย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รักพลิกล็อก ตอนแรก ล่าสุด EP 1 ตอนที่ 1 วันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 พบกับ ปีเตอร์ เดนแมน, ออม สุชาว์, เพื่อน คณิน, สายไหม มณีรัตน์, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

[adsense4]

รักพลิกล็อก ละครโรแมนติกคอเมดี้ นำแสดงโดย ปีเตอร์ เดนแมน, ออม สุชาว์, เพื่อน คณิน, สายไหม มณีรัตน์, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, เอ็ม อภินันท์, เกล เวธกา, หน่อง ธนา, มิ้ม อัมราภัสร์ วรรธนะกุล

เรื่องย่อ รักพลิกล็อก ตอนที่ 1

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่ออภิมหาเศรษฐี กิตติพัศ(คณิน ชอบประดิถ)หนุ่มหล่ออบอุ่นมีเสน่ห์เจ้าของสนามแข่งม้ากลับมาพบพาทิศ(ปีเตอร์ เดนแมน)หนุ่มสุดเนี้ยบหน้าตายเจ้าของบริษัทสิ่งพิมพ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดซึ่งทั้งคู่เคยมีอดีตพัวพันกันมาก่อนในขณะที่พาทิศดูเหมือนจะยังจมปลักกับอดีตกิตติพัศหนุ่มพาเพลินดูจะไม่สนใจอดีตใดๆซึ่งยิ่งทำให้พาทิศ เพิ่มความขุ่นเคืองใจ ความวุ่นวายของสองหนุ่มทวีคูณขึ้นเพราะมีสองสาวศรุดา(มณีรัตน์ ศรีจรูญ)และนวียา(สุชาว์ มานะยิ่ง)เข้ามาในชีวิตทำให้ความสัมพันธ์นี้เป็นรักชุลมุน ศรุดานั้นเป็นดีไซน์เนอร์สาวสวยเลอค่าเพิ่งกลับมาจากเมืองนอกและกำลังเริ่มความสัมพันธ์กับกิตติพัศ แต่เธอเองและพาทิศคือรักครั้งแรกตั้งแต่สมัยเรียน ในอดีตศรุดาพบว่าพาทิศมีลูกกับผู้หญิงคนอื่นจนเรียนไม่จบศรุดาไม่สามารถเข้าใจได้ว่าพาทิศผู้ชายที่เธอคิดว่าแสนดี เหตุใดจึงทำเช่นนี้จึงขอเลิกกับพาทิศแล้วหนีไปเมืองนอก พาทิศนั้นรู้สึกผิดต่อศรุดาและยังคงรักศรุดาเสมอมา เมื่อพาทิศรู้ว่าศรุดากลับมาไทยจึงแสดงเจตจำนงว่าจะกลับมาดูแลศรุดาโดยใช้ความเป็นเจ้าของบริษัทสิ่งพิมพ์มาขอให้เธอช่วยเป็นบรรณาธิการฝ่ายแฟชั่นของนิตยสารเล่มใหม่ ศรุดาตอบตกลงแต่ความสัมพันธ์ของศรุดาและกิตติพัศใช่ว่าจะราบรื่นเพราะมีกิตติยา(สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย) น้องสาวของกิตติพัศ และ คู่หู เบด(ดีเจนุ้ย) คอยหวงก้างกันท่าพี่ชาย เพราะไม่ชอบทั้งศรุดาและนวียา คอยหาเรื่องแบบเด็กๆ

สามารถรับชมละครเรื่อง รักพลิกล็อก ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูรักพลิกล็อกย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 1 | 23/11/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]