ปี่แก้วนางหงส์ EP.7 ดูย้อนหลัง 21 พ.ย. 61 ตอนที่ 7 ล่าสุด

ปี่แก้วนางหงส์ ตอนที่ 7 EP 7 ย้อนหลัง ล่าสุด

ปี่แก้วนางหงส์ EP ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
ปี่แก้วนางหงส์ EP ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน

ดูละครเรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ ตอนที่ 7 EP 7 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 พบกับการพบกันครั้งแรกของ เกรท วรินทร และ เบลล่า ราณี แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ปี่แก้วนางหงส์ ละครแนวพีเรียดดราม่า นำแสดงโดยคู่พระนาง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ร่วมด้วย เก้า-สุภัสสรา, อเล็กซ์ เรนเดล, พริมา พันธุ์เจริญ, สรพงศ์ ชาตรี, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, เกรียงไกร อุณหะนันทน์, ดวงตา ตุงคะมณี กำกับโดย แมน เมธี ติดตามชมบทบาทของเกรท-เบลล่า ในละคร “ปี่แก้วนางหงส์” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มพุธที่ 31 ตุลาคมนี้ตอนแรก

[adsense3]

เรื่องย่อละคร ปี่แก้วนางหงส์ ตอนที่ 7

พิกุล(เบลล่า) กับหลวงราช(เกรท) มีความสุขในเรือนของท่านจัน(เต๋า สโรชา) โดยแม้ว่าสารภี(เก้า สุภัสสรา) และ ชบา(เมจิ) จะมาตามถึงเรือน แต่ก็ไม่เจออะไร เพราะท่านจันช่วยบังตา พิกุลและหลวงราชยอมเป็นของกันและกันด้วยความรัก คำสัญญาที่มีต่อกัน หลวงราชส่งจดหมายให้กับเจ้าพระยาพิชัยเดชา(เกรียงไกร)ว่าจะแต่งงานกับพิกุล ขอให้เจ้าพระยาพิชัยเดชา ไปสู่ขอจางวางพ่วง(สรพงศ์) โดยคุณหญิงเกสร(ดวงตา)ก็รับรู้เรื่องราวไปด้วย แม้คุณหญิงจะไม่ชอบใจ แต่กลับไม่พอใจสารภีที่คอยไปมาหาสู่ถามข่าวคราวของหลวงราช ก็เลยนำเรื่องหลวงราชกับพิกุลมาเยาะเย้ยให้สารภีฟัง ยิ่งทำให้สารภีเจ็บแค้นใจ เจ้าพระยาพิชัยเดชาพาหลวงราชและพิกุลไปขอขมาจางวางพ่วงถึงเรือน จางวางพ่วงแม้จะไม่พอใจ แต่ก็ยอมอ่อนข้อให้ทั้งคู่สมหวัง หลวงราชกับท่านเจ้าพระยาพิชัยเดชา ลากลับพระนคร เพื่อเตรียมงานมาสู่ขอแต่งงาน ขณะที่สารภี และ ลูกน้องชื่อปิงและบุกเข้าบ้าน ไปฆ่าคุณหญิงเกสร และสร้อย(จุ๊บแจง)อย่างเหี้ยมโหด เมื่อกลับถึงเรือนหลวงราชและเจ้าพระยาพิชัยเดชา เห็นศพคุณหญิงเกสรนอนตายคาบ้าน ก็ช็อคเสียใจมาก

ดูละครเรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ ย้อนหลัง
ตอนที่ 7 วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

Part 1

Part 2

[adsense3]