ชาติเสือพันธุ์มังกร ตอนแรก EP.1 ล่าสุด 20 พ.ย. 61 ตอนที่ 1

ชาติเสือพันธุ์มังกร ตอนแรก ตอนที่ 1 EP 1 ล่าสุด

ดูละคร ชาติเสือพันธุ์มังกร ล่าสุด ย้อนหลัง ทุกตอน
ดูละคร ชาติเสือพันธุ์มังกร ล่าสุด ย้อนหลัง ทุกตอน

ดูละครเรื่อง ชาติเสือพันธุ์มังกร ตอนแรก ตอนที่ 1 EP 1 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 พบกับคู่พระนาง เจมส์ มาร์ ประชัน เดียร์น่า ฟลีโป แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ชาติเสือพันธุ์มังกร เรื่องราวของหนุ่มดินแดนมังกรที่มาเติบโตในเมืองไทย ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น พบกับ เจมส์ มาร์, เดียร์น่า ฟลีโป, อาโป ณัฐวิญญ์, สายไหม มณีรัตน์, นง ทนงศักดิ์, หนุ่ม สันติสุข, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, พาย รินรดา, บุศ บุศย์สิริ, นนท์ ธนลภย์, คิน การันต์ ออกอากาศทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

[adsense4]

เรื่องย่อละคร ชาติเสือพันธุ์มังกร ตอนที่ 1

ทรงวาด (เจมส์ มาร์) รู้ว่าข่าวจาก ชาญยุทธ (เฟิร์ส เอกพงษ์) ว่า เฮ้งเตี๋ยง(อาโป) มีเรื่องกับ อาเล้ง (เก่ง ชัชวาล) ที่เยาวราช ทรงวาดรีบมาห้ามทั้งฝ่ายโดยยืนขอเสนอให้ทำตามตนเองแบบวีถีนักเลง ทรงวาดใช้มีดแท่งขาตนเอง ทุกคนตกใจในความบ้าเลือดของทรงวาด รณชิต (บอล จิตรภาณุ) ตำรวจที่ซุ้มดูเตรียมบุกจับ รณชิตชื่นชมทรงวาดที่หยุดเหตุการณ์นี้ได้ ปิ่นมุก(เดีร์ยน่า) โวยวายต่อว่าพร้อมกับทำแผลให้ ทรงวาดต้องมาเจ็บตัวอะไรแบบนี้ เหตุการณ์นั้นทำให้ชื่อเสียงของทรงวาดเป็นที่เลื่องลือ ทรงวาดเปิดโรงสี เม่งฮง(ทนงศักดิ์) ฮุ่ยเชี้ยง (หนุ่ม สันติสุข) อาของทรงวาดมาแสดงความยินกับการเปิดโรงสีของ ฮุ่ยเชี้ยงเห็นว่า ทรงวาดเป็นลูกบุญธรรม รัฐมนตรี จึงอยากให้แต่งงานกับ ไต้เกียว(สายไหม) หลานสาวของ ฮุ่ยเชี้ยง รณชิต ตกใจเมื่อรู้ว่า ทรงวาดเป็นลูกบุญธรรม การันต์ (ศานติ) ปิ่นมุกไม่ยอมเข้าไปในงานเลี้ยงเปิดโรงสี เพราะไม่ชอบหน้า ฮุ่ยเชี้ยงกับเม่งฮง คนที่เคยฆ่าพ่อแม่ปิ่นมุก มีคนปลอมเป็นงิ้วเข้ามาทำร้าย เม่งฮง ทิเหล็ง(กิก ดนัย) ช่วยไว้ ทรงวาดพยายามไล่ตามแต่ก็มีคนมาช่วยคนร้ายให้หนีไป ทรงวาดเห็นการในครั้งนี้มีคนทำให้อยู่เบื้องหลังเพื่อให้เกิดความแตกแยก ปิ่นมุกขอทรงวาดถ้าเกิดมีเรื่องกับแก๊ง ไม่อยากให้ทรงวาดเข้าไปยุ่ง แต่ทรงวาดไม่รับปาก ปิ่นมุกเสียใจที่ทรงวาดไม่เชื่อตน ไต้เกียวทำอาหารมาส่งให้ทรงวาดทุกวัน ชาญยุทธเองก็ถูกรอบทำร้ายด้วยระเบิดแต่ชาญยุทธรอด ชาญยุทธรู้ว่าเป็นฝีมือประมุก ขอให้ทรงวาดตามสืบคนที่อยู่เบื้องหลังครั้งนี้ ทรงวาดจับตัวประมุขและขู่ให้พูดความจริง ประมุขกลัวตายแต่ไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น การันต์ดีใจที่ได้ทรงวาดมาเป็นลูกบุญธรรม ทรงวาดรู้ตัวคนทำคือ ยุทธชัย ทรงวาดบุกบ้านยุทธชัยแต่ไม่ให้ลูกน้องฆ่าคนตาย แต่ผิดคลาดยุทธชัยต่อสู้ ทรงวาดเองก็โดนลอบยิ่ง ทรงวาดฆ่ามือปืนตาย

ดูละครเรื่อง ชาติเสือพันธุ์มังกร ย้อนหลัง
ตอน 1 วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

[adsense3]