มีเพียงรัก EP.13 ตอนจบ ดูย้อนหลัง 18 พ.ย. 61 ล่าสุด ตอนที่ 13

มีเพียงรัก อวสาน จบ ล่าสุด EP 13 ตอนที่ 13

มีเพียงรัก ดูย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
มีเพียงรัก ดูย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน

ดูละครย้อนหลังเรื่อง มีเพียงรัก อวสาน จบ ล่าสุด EP 13 ตอนที่ 13 วันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 พบกับ สาวหมวยสวยเหม่ง เต้ย-จรินทร์พร และ หนุ่มใหญ่รักครอบครัว เคน-ธีรเดช

[adsense4]

มีเพียงรัก ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “มีเพียงรัก”ซึ่งได้นางเอกฉายาสาวหมวยสวยเหม่ง อย่าง “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” และ หนุ่มใหญ่รักครอบครัว อย่าง “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กลับมาสร้างสีสันเรียกความฮา สุดน่ารัก กันอีกครั้ง

เรื่องย่อ มีเพียงรัก ตอนที่ 13 อวสาน

ธีรดา (คริสซี่) และ ธนดล (เคน) วางแผนโปรโมทฟาร์มจีรสิน เพื่อที่ธนดลจะได้มีเวลาอยู่ที่ฟาร์มเพื่อง้องอนเจ้าขา แต่ข่าวการโปรโมทกิจกรรมต่างๆ ทำให้ ศิระ (จ๊อบ-นิธิ) รู้ว่าธนดลและเจ้าขาอยู่ที่ไหน ตัดสินใจมาตามแก้แค้นที่ฟาร์ม ขณะเดียวกัน ด้วยความใกล้ชิดและทำกิจกรรมด้วยกันทำให้เจ้าขาเริ่มใจอ่อน เปิดรับและยอมให้โอกาสธนดลอีกครั้ง แต่แล้ว พลอยพิมพ์ (แจ๊คกี้) แฟนเก่าของธนดล ก็โผล่มาที่ฟาร์มด้วย ทำเอาอึ้งกันไปหมด จีรสิน (มิค-บรมวุฒิ) ก็เลยยุน้องสาวให้เลิกยุ่งกับธนดล แต่ธนดลก็คุยกับพลอยพิมพ์ เคลียร์กันเรียบร้อย พลอยพิมพ์กลับกรุงเทพฯไป ธนดลยังไม่ทันปรับความเข้าใจกับเจ้าขา ศิระก็มาถึงฟาร์ม จะยิงเจ้าขา ทำให้ธนดลตัดสินใจช่วยรับกระสุนแทนเจ้าขา โดนยิงอาการสาหัส เจ้าขาเสียใจมากร้องไห้อย่างหนัก ทุกคนเป็นห่วง ทิพย์วรรณ (ดวงตา) โมโหที่ลูกชายบาดเจ็บเพราะเจ้าขา กันท่าไม่ยอมให้เข้าเยี่ยม เรื่องราวความรักของธนดล กับ เจ้าขา จะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามชมในตอนอวสาน

สามารถรับชมละครเรื่อง มีเพียงรัก ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูมีเพียงรักย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนอวสาน | 18/11/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]