มีเพียงรัก EP.9 ดูย้อนหลัง 10 พ.ย. 61 ล่าสุด ตอนที่ 9

มีเพียงรัก ล่าสุด EP 9 ตอนที่ 9

มีเพียงรัก ดูย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
มีเพียงรัก ดูย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน

ดูละครย้อนหลังเรื่อง มีเพียงรัก ล่าสุด EP 9 ตอนที่ 9 วันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 พบกับ สาวหมวยสวยเหม่ง เต้ย-จรินทร์พร และ หนุ่มใหญ่รักครอบครัว เคน-ธีรเดช

[adsense4]

มีเพียงรัก ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “มีเพียงรัก”ซึ่งได้นางเอกฉายาสาวหมวยสวยเหม่ง อย่าง “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” และ หนุ่มใหญ่รักครอบครัว อย่าง “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กลับมาสร้างสีสันเรียกความฮา สุดน่ารัก กันอีกครั้ง

เรื่องย่อ มีเพียงรัก ตอนที่ 9

แห้ว(เค้ก) เจ้าขา(เต้ย) ปวดหัวที่ต้องดูแลเจนรวี(รฐา) แล้วยังต้องช่วยธนดล(เคน)สืบเรื่องศิระ(จ๊อบ)วางแผนขนยาเสพติดด้วย ศิระขอให้ธีรดา(คริสซี่)พาเดินเที่ยวไร่กาแฟ แห้วก็เลยต้องเดินขวางลำไปทั่วไร่ ระหว่างพาไปเที่ยวที่ต่างๆ ธนดลวางแผนไปแช่บ่อน้ำผุดกับเจ้าขา ทั้งคู่มีช่วงเวลาชิลชิลหาความสุขกัน แต่เมื่อไปถึงที่พัก ปรากฏว่ามีงูหลามตัวใหญ่อยู่ในห้อง ทำเอาเพื่อนๆของคุณทิพย์วรรณ(ดวงตา)ตกใจ ธนดล กับกำปอง(เอก วิชัย)ช่วยกันจับงู แต่งูก็หลุดไปอีก ต้องช่วยกันตามหา เจ้าขากลัวว่าธนดลจะเจอกับเจนรวี ต้องคอยถ่วงเวลาให้ไปทางอื่นจนธนดลสงสัย เจ้าขาแกล้งกอดธนดล ก็เลยไม่อยากตามเรื่องต่อ คณะทัวร์เที่ยวไปที่สำนักของหมอสิงห์คำ(นรินทร)เพื่อดูหมอ สะเดาะเคราะห์ หมอขอทายดวงชะตาของธนดล แต่เขาไม่เชื่อเท่าไหร่ แต่เจ้าขาแอบเชื่อเรื่องที่มีคู่ที่ไม่เหมาะสม หมอสิงห์คำให้เทียนเล่มใหญ่กันคนละเล่มเพื่อสะเดาะห์เคราะห์

สามารถรับชมละครเรื่อง มีเพียงรัก ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูมีเพียงรักย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 9 | 10/11/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]