ประกาศิตกามเทพ EP.13 ดูย้อนหลัง 6 พ.ย. 61 ล่าสุด ตอนที่ 13

ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 13 EP 13

ประกาศิตกามเทพ EP ล่าสุด ดูย้อนหลัง
ประกาศิตกามเทพ EP ล่าสุด ดูย้อนหลัง

ดูละครเรื่อง ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 13 EP 13 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 พบกับ เต้ย-พงศกร ประกบคู่กับ น้ำตาล-พิจักขณา แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ประกาศิตกามเทพ ได้นักแสดงเคมีใหม่อย่าง พระเอกหนุ่มมาดเข้มยิ้มเสน่ห์ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ มาประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense4]

เรื่องย่อละคร ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 13

หริทธ์ (อาโป-ณัฐวิญญ์) ปลอมตัวแอบเข้าไปหาเหมเพื่อถามเรื่อง ชาญ (เมฆ-วินัย) แต่เสี่ยสองก็จับได้เสียก่อน หริทธ์ต่อรองจะบอกที่อยู่ของ เสี่ยสาม (เอ็ม-อภินันท์) แลกกับการปล่อยตนไปและข้อตกลงบางอย่าง น้ำตาล (น้ำตาล-พิจักขณา) แอบเข้ามาหาเหม บอก เสี่ยสอง (แมน-ศุภกิจ) ยึดอำนาจไว้หมดแล้ว และต้องการความช่วยเหลือจาก เหม (ตู่-นพพล) ต้องการเอกสารพินัยกรรมที่ให้อำนาจกับ เหมันต์ (เต้ย-พงศกร) ในบริษัททั้งหมด เสี่ยสองเอา ลาวัลย์ (แก๊ป-ชนกสุดา) มาเป็นเครื่องมือหลอกใช้หริทธ์ ชาญเห็นข่าวเสี่ยสองก็ไม่สบายใจโทรหา อู๋ (สมจิตร จงจอหอ) ให้พาหริทธ์มาหา หริทธ์ดีใจที่พ่อยังไม่ตาย แต่ไม่ยอมยกโทษให้หริทธ์ เสี่ยสองส่งกมลไปจับตัวชาญเพื่อล่อให้เหมันต์มาติดกับ ลาวัลย์แอบได้ยินก็รู้ว่าจะเกิดเรื่องกับเหมันต์จึงบอกให้น้ำตาลไปเตือน แต่ก็ไม่ทันชาญโดนเสี่ยสองจับตัวมา ชาญเห็นระเบิดเวลาที่ลูกน้องกมลตั้งไว้ ชาญอาการกำเริบพยายามคุมสติเป็นห่วงเหมันต์ ชาญคิดว่ายังไงตัวเองก็จะต้องตายอยู่แล้ว เลยตัดสินใจจะเสียสละตัวเองเพื่อช่วยให้เหมันต์รอดกลับไปหาเหม

ดูละครเรื่อง ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง
ตอนที่ 13 วันที่ 6 พฤศจิกายน 2561
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

Part 1

Part 2

[adsense3]