มีเพียงรัก EP.6 ดูย้อนหลัง 3 พ.ย. 61 ล่าสุด ตอนที่ 6

มีเพียงรัก ล่าสุด EP 6 ตอนที่ 6

มีเพียงรัก ดูย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
มีเพียงรัก ดูย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน

ดูละครย้อนหลังเรื่อง มีเพียงรัก ล่าสุด EP 6 ตอนที่ 6 วันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 พบกับ สาวหมวยสวยเหม่ง เต้ย-จรินทร์พร และ หนุ่มใหญ่รักครอบครัว เคน-ธีรเดช

[adsense4]

มีเพียงรัก ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “มีเพียงรัก”ซึ่งได้นางเอกฉายาสาวหมวยสวยเหม่ง อย่าง “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” และ หนุ่มใหญ่รักครอบครัว อย่าง “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กลับมาสร้างสีสันเรียกความฮา สุดน่ารัก กันอีกครั้ง

เรื่องย่อ มีเพียงรัก ตอนที่ 6

ศิระ (จ๊อบ-นิธิ) จัดงานแถลงข่าวฟุตบอลการกุศลกับ ไซโปน (เตชินทร์) เพื่อคุยธุรกิจเถื่อนกัน โดยชวน ธีรดา (คริสซี่) ไปด้วย เจ้าขา (เต้ย-จรินทร์พร) กับ ธนดล (เคน-ธีรเดช) ปลอมตัวเป็นนักข่าว แปลงโฉมจนคนจำไม่ได้ เพื่อเข้าไปสังเกตการณ์ในงาน ธนดลห่วงน้องสาวมากที่มากับศิระ ขณะเดียวกันลูกน้องศิระเห็นพิรุธของธนดลและเจ้าขาจึงไล่ตามจับ หวิดโดนจับได้ หนีออกมาได้ทัน แต่หลังงานมีคนถูกฆ่าตายเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด ธนดลยิ่งห่วงเจ้าขา บอกให้เลิกสืบเรื่องของศิระ แต่เจ้าขายังดื้อไม่ยอม แจ่มใส (แอร์-ภัณฑิลา) เห็นความห่วงใยของธนดลก็ห้ามเพื่อน แต่เจ้าขาดื้อมาก ยังขอสืบต่อ ธนดลเลยต้องคอยตามประกบ เจ้าขาจะไปสืบเรื่องของไซโปน ลูกน้องของศิระที่ทำธุรกิจเถื่อนด้วยกัน โดยจะไปล้วงความลับที่คอนโด ธนดลเห็นว่าคอนโดเป็นของ จีน่า (น้ำหวาน) คู่ควงคนก่อน ก็เลยขอความช่วยเหลือไปใช้ห้องพักเพื่อเป็นห้องบัญชาการตามสืบเรื่อง และคอยกันท่าเจ้าขาไม่ให้ทำอะไรที่เสี่ยง ทั้งคู่แง่งอนทะเลาะกันตลอด

สามารถรับชมละครเรื่อง มีเพียงรัก ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูมีเพียงรักย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 6 | 3/11/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]