ประกาศิตกามเทพ EP.11 ดูย้อนหลัง 30 ต.ค. 61 ล่าสุด ตอนที่ 11

ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 11 EP 11

ประกาศิตกามเทพ EP ล่าสุด ดูย้อนหลัง
ประกาศิตกามเทพ EP ล่าสุด ดูย้อนหลัง

ดูละครเรื่อง ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 11 EP 11 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 30 ตุลาคม 2561 พบกับ เต้ย-พงศกร ประกบคู่กับ น้ำตาล-พิจักขณา แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ประกาศิตกามเทพ ได้นักแสดงเคมีใหม่อย่าง พระเอกหนุ่มมาดเข้มยิ้มเสน่ห์ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ มาประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อละคร ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 11

เหม(ตู่-นพพล)ไม่อยากให้เหมันต์(เต้ย-พงศกร)เกี่ยวข้องกับชาญ(เมฆ-วินัย)อีก จึงแอบพาชาญมารักษาตัวที่บ้านพักบนเขาเมื่อเหมันต์เข้ามาอยู่ในบ้านบุญญาฉัตรพงษ์ เหมันต์บริหารงานที่เหมทองและค่อยดูแลมนตรา(คาร่า พลสิทธิ์)เป็นอย่างดี เหมก็มีความสุขไปด้วย เหมพยายามสอนเทคนิคทำธุรกิจแบบมีเล่ห์เหลี่ยม แต่เหมันต์กลับไม่เห็นด้วยยังคงยึดมั่นทำธุรกิจแบบมีคุณธรรม เหมก็ค่อยๆซึมซับความดีของหลานชายอย่างไม่รู้ตัว เหมันต์เสนอแผนงานปรับปรุงสภาพแวดล้อมและสวัสดิการของคนงาน โดยเริ่มทำห้องนันทนาการก่อนเหมกับน้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา)เห็นด้วย เสี่ยทั้งสามเห็นโอกาสเล่นงานเหมันต์จึงร่วมมือกัน แอบเอากระเป๋าแบรนด์ดังของปลอมมาไว้ในห้องนันทนาการ โดยหลอกใช้หริทธ์(อาโป-ณัฐวิญญ์)ให้เป็นคนขนมาไว้ และภาพในกล้องวงจรปิดก็เห็นแต่หริทธ์เป็นคนขนเข้ามาเสี่ยสามวางแผนจะยัดของผิดกฎหมายให้เหมันต์ กล้องก็จับภาพได้แต่หริทธ์เป็นคนขนของเข้าโรงงาน หริทธ์เป็นน้องของเหมันต์ใครก็ต้องเชื่อว่าเหมันต์ต้องรู้เห็นด้วย เหมันต์ตัดสินใจยอมรับผิดแทนหริทธ์เหมผิดหวังกับเหมันต์มาก น้ำตาลพยายามจะเอาคลิปหลักฐานไปให้ปู่เพื่อไม่ให้เข้าใจเหมันต์ผิด แต่เหมันต์ทิ้งไปแล้วเพราะไม่อยากให้น้องชายเป็นคนผิด

ดูละครเรื่อง ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง
ตอนที่ 11 วันที่ 30 ตุลาคม 2561
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

Part 1

Part 2

[adsense3]