กิ๊กดู๋ 30 ต.ค. 61 เงาเสียง ดา เอ็นโดรฟิน ล่าสุด

กิ๊กดู๋ เงาเสียง ดา เอ็นโดรฟิน ย้อนหลัง ล่าสุด

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 30 ตุลาคม 2561 พบกับ เงาเสียง ดา เอ็นโดรฟิน แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 30 ต.ค. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ มาเยือนรายการเป็นครั้งแรก สำหรับสาวร็อค เสียงทรงพลัง “ดา เอ็นโดรฟิน“ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เพราะเจ้าตัวขนเพลงฮิตมาเต็มกระบุง ไม่ว่าจะเป็น “เมื่อเขามาฉันจะไปสิ่งสำคัญ แสบ ฯลฯ”ระเบิดความมันส์เต็มแม็กซ์จนเวที “กิ๊กดู๋ฯ” สะเทือน!!! แม้ต้นปีที่ผ่านมา สาว “ดา” จะป่วยเนื่องจากกล่องเสียงอักเสบ ถึงกับหยุดใช้เสียงกันไปพักใหญ่ แต่วันนี้เธอแสดงสปิริต ทั้งร้อง ทั้งเต้น แรงดีไม่มีตก!! ทำเอาสองพิธีกรคู่หู “กิ๊ก-ดู๋” และเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ต้องยอมซูฮกให้พลังของเธอเลยจริงๆ!!

ตามด้วยเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันที่มาด้วยใจรักจริง ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เรื่องแพ้ชนะไม่สำคัญ แค่ได้ร้องเพลงให้ไอดอลในดวงใจ “ดา เอ็นโดรฟิน” ฟัง ก็มีความสุขแล้ว เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มแก้มปริ ปลื้มใจสุด ๆ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันมากันหลากหลายอาชีพ เริ่มจากครูสอนเทนนิส ‘เนย-อริยา’ ปะทะ แม่ค้าออนไลน์ ‘ซอฟท์มาย-ธัญลักษณ์’ที่แม้จะมีอาชีพหลักต่างกัน แต่มีอาชีพเสริมที่เหมือนกันคือนักร้อง ฉะนั้นเรื่องน้ำเสียง ความไพเราะ ไม่เสียชื่อเงาเสียงตัวแม่วงการเพลงแน่นอน!! ถัดมาเป็นสาวร่างเล็กแซ่บพริกขี้หนู “บิว-ศิโรรัตน์” ดีกรีบัณฑิตเอกขับร้อง เจอกับ “สุ-สุปราณี” นักร้องนำวงโมเดิร์นร็อคหน้าใหม่ ‘Sunlight’ โปรไฟล์ไม่ธรรมดาทั้งคู่ แต่เสียงจะเหมือนต้นฉบับแค่ไหน ห้ามพลาด!! หลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียง ดา เอ็นโดรฟิน

[adsense3]