มีเพียงรัก EP.3 ดูย้อนหลัง 27 ต.ค. 61 ล่าสุด ตอนที่ 3

มีเพียงรัก ล่าสุด EP 3 ตอนที่ 3

มีเพียงรัก ดูย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
มีเพียงรัก ดูย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน

ดูละครย้อนหลังเรื่อง มีเพียงรัก ล่าสุด EP 3 ตอนที่ 3 วันที่ 27 ตุลาคม 2561 พบกับ สาวหมวยสวยเหม่ง เต้ย-จรินทร์พร และ หนุ่มใหญ่รักครอบครัว เคน-ธีรเดช

[adsense4]

มีเพียงรัก ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “มีเพียงรัก”ซึ่งได้นางเอกฉายาสาวหมวยสวยเหม่ง อย่าง “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” และ หนุ่มใหญ่รักครอบครัว อย่าง “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กลับมาสร้างสีสันเรียกความฮา สุดน่ารัก กันอีกครั้ง

เรื่องย่อ มีเพียงรัก ตอนที่ 3

เจ้าขา (เต้ย-จรินทร์พร) และเพื่อน วางแผนจะจัด “แว๊บ 3” ต่อ แต่ ธนดล (เคน-ธีรเดช) ไปดูไร่กาแฟที่เชียงรายพอดี ธีรดา (คริสซี่) ให้เจ้าขาตามธนดลไปสืบเรื่อง และไปที่ไร่กาแฟ กะจะติดตามเฉยๆ แต่เจอธนดลพอดี เจ้าขาบอกธนดลว่า ธีรดา (คริสซี่) จ้างให้มาดูฮวงจุ้ยในฐานะหมอดูคนเก่ง แต่ธนดลไม่เชื่อ แต่ชอบใจที่จะกลั่นแกล้งเจ้าขา ก็เลยหาเรื่องให้เจ้าขากลับกรุงเทพฯไม่ได้ ต้องค้างอยู่ที่บ้านพักด้วยกัน ธนดลทำกิจกรรมในไร่กาแฟของเขา โดยชวนเจ้าขาไปร่วมด้วยตลอด เจ้าขาเห็นความสวยงามและบรรยากาศของไร่ คิดจะจัด “แว๊บ 3” ให้เจนรวีอีกที่ไร่กาแฟของธนดล แต่วันรุ่งขึ้นเจ้าขาก็กลับบ้านไม่ได้อีก เพราะกระเป๋าเงินหาย ธนดลอยากรู้เรื่องของเจ้าขา ตามสืบจนรู้ว่าเจ้าขาทำงานนักสืบ และมีปัญหาเรื่องเงิน ติดเงินพี่ชายอยู่ ก็เลยว่าจ้างให้เจ้าขาสืบเรื่องของศิระ ว่าทำธุรกิจอะไรอยู่บ้างมีเรื่องผิดกฎหมายหรือไม่ และทำไมถึงอยากมาหุ้นทำธุรกิจกาแฟของเขา ตอนแรกเจ้าขาไม่อยากทำ แต่ต้องจ่ายหนี้พี่ชาย จีรสิน (มิค-บรมวุฒิ) แล้วธนดลยังจ้างเงินสูงถึงห้าแสนบาท ก็เลยจำใจทำ แต่เจ้าขาก็หวาดๆ ธนดลที่ช่างฉลาดและรู้เรื่องไปเสียทุกอย่าง

สามารถรับชมละครเรื่อง มีเพียงรัก ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูมีเพียงรักย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 3 | 27/10/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]