มีเพียงรัก ตอนแรก EP.1 ดูย้อนหลัง 21 ต.ค. 61 ล่าสุด ตอนที่ 1

มีเพียงรัก ตอนแรก ล่าสุด EP 1 ตอนที่ 1

มีเพียงรัก ดูย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
มีเพียงรัก ดูย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน

ดูละครย้อนหลังเรื่อง มีเพียงรัก ตอนแรก ล่าสุด EP 1 ตอนที่ 1 วันที่ 21 ตุลาคม 2561 พบกับ สาวหมวยสวยเหม่ง เต้ย-จรินทร์พร และ หนุ่มใหญ่รักครอบครัว เคน-ธีรเดช

[adsense4]

มีเพียงรัก ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “มีเพียงรัก”ซึ่งได้นางเอกฉายาสาวหมวยสวยเหม่ง อย่าง “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” และ หนุ่มใหญ่รักครอบครัว อย่าง “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กลับมาสร้างสีสันเรียกความฮา สุดน่ารัก กันอีกครั้ง

เรื่องย่อ มีเพียงรัก ตอนที่ 1

บนโลกออนไลน์ทุกคนต้องรู้จักเพจดังจอมสาระแน “เพจจันทร์สายเจาะ” (The Hidden Moon) ผู้ชอบขุด แคะ แงะ งัด เรื่องลับๆ ของคนดังมาแฉจนเป็นที่เลื่องลือและผู้ที่ควบคุมเพจคือ “เจ้าขา” (จิดาภา)(จรินทร์พร จุนเกียรติ) สาวน้อยผู้มีความฝันอยากเป็นนักสืบถึงขั้นยอมขัดใจพี่ชายสุดโหดเจ้าของฟาร์มโคนม “จี” (จีรสิน)(บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ) ไปลงเรียนคอร์สนักสืบมืออาชีพ เปิดสำนักงานนักสืบและเริ่มเห็นช่องทางในโลกออนไลน์ เจ้าขากับเพื่อนซี้ “แจ่มใส”(ภัณฑิลา ฟูกลิ่น) และ “แห้ว”(นันธวัชร์ แก้วบัวสาย) จับมือกันเปิดแฟนเพจขุดคุ้ยเรื่องที่กำลังดัง สร้างประเด็นฮอตๆ ให้มีคนมาติดตามมากมาย แต่แล้วกลับโดนฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท เพราะไปขุดคุ้ยเรื่องกิ๊กของไฮโซ ต้องไปขอร้อง”จุมพล”(อนันต์ บุนนาค) ผู้เป็นพ่อ และ”เกวลี”(ชนกวนันท์ รักชีพ)พี่สะใภ้ ให้กล่อมจีรสินช่วยจ่ายหนี้ให้เป็นเงิน 1 ล้านบาทแต่เจ้าขาต้องปิดเพจ เลิกทำงานนักสืบ เจ้าขาท้อใจเพราะถ้าหาเงินมาใช้หนี้จีรสินไม่ได้ภายในสองเดือน จะต้องกลับไปช่วยทำฟาร์มวัวกับพี่ชาย แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ “ดา”(ธีรดา)(กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์) ไฮโซสาวสวยมาจ้างเจ้าขาช่วยสืบข้อมูลส่วนตัวของ “ธนดล”(ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) พี่ชายของเธอเอง เพราะธีรดาและ”ทิพย์วรรณ”(ดวงตา ตุงคะมณี) ผู้เป็นแม่ ที่ห่วงว่าธนดลจะไปคว้าผู้หญิงที่ไม่คู่ควรมาแต่งงาน จึงคิดจะจับคู่ให้เขากับ”เจนรวี”(รฐา โพธิ์งาม) ไฮโซสาวเพื่อนรุ่นพี่ของธีรดา งานนี้แม้เจ้าขาจะไม่ชอบ แต่ก็จำใจรับเพราะเงินดี ที่สำคัญเจ้าขาต้องการเงินใช้หนี้พี่ชาย เจ้าขาเริ่มงานทันทีโดยให้แจ่มใสแปลงโฉม ปลอมตัวติดตามธนดลไปทุกที่ เพื่อดูว่าเขาออกเดทกับสาวคนไหนบ้าง รสนิยมชอบแบบไหน ซึ่งก็ได้ข้อมูลที่ถูกใจธีรดาอย่างมาก จากนั้นจึงได้เริ่มวางแผนจัด “ปฏิบัติการ 3 แว่บ” โดยปลอมเป็นหมอดูไพ่ยิปซี มาบ้านคุณทิพย์วรรณ ทำนายทายทักว่าธนดลกำลังจะเจอเนื้อคู่ แต่เมื่อเจอกัน ธนดลกลับรู้สึกสนใจหมอดูกำมะลอยิ่งกว่าสาวคนไหน ความสัมพันธ์ของธนดลและเจ้าขากำลังเริ่มต้นขึ้น

สามารถรับชมละครเรื่อง มีเพียงรัก ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูมีเพียงรักย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 1 | 21/10/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]